Giường kéo giãn cột sống lưng 2 khúc

Ngày đăng 23/02/2016 09:03

Giường kéo giãn cột sống lưng 2 khúc là một trong những dụng cụ hỗ trợ điều trị người bệnh có tiền sử về đau lưng cũng như người bệnh bị thoái hóa cột sống lưng hay thoát vị đĩa đệm...dụng cụ có thể tập luyện  để phục hồi sức khỏe ngay tại nhà dưới sự chỉ dẫn của các Bác sỹ.

Nguyên nhân mắc các bệnh đau lưng

Do thói quen không tốt hàng ngày đã làm cho người bệnh vô tình mắc phải các bệnh về cột sống lưng. Nếu để lâu ngày mà không có không có các biện pháp chữa trị thì bệnh tình thì sẽ trở nên nặng hơn và khó điều trị hơn rất nhiều. Đối với những người thường xuyên phải ngồi nhiều, vận động ít, khuân vác nặng mà tỷ lệ số người mắc các bệnh về thoái hóa cột sống lưng, thoát vị đĩa đệm ngày một tăng cao. giuong-keo-gian-cot-song-2-khuc-1428433112579

Chức năng của giường kéo giãn cột sống 2 khúc

Giường kéo giãn bằng tạ 2 khúc sử dụng tạ để kéo giúp bệnh nhân kéo giãn đốt sống lưng, giảm cơn đau nhức, hỗ trợ điều trị cho người bệnh có tiền sử về đau lưng,người thoái hóa cột sống lưng, đau xương khớp,  thoát vị đĩa đệm,..Sản phẩm được đưa vào sử dụng trong các bệnh viện, cơ sở y tế khoa phục hồi chức năng, chỉnh hình.

Hướng dẫn sử dụng giường kéo giãn cột sống lưng

Người bệnh nằm ngửa trên giường. Các bác sỹ hoặc người nhà sẽ hỗ trợ cho người bệnh đeo đai hông, đai lưng và đặt chân trên ghế đặt chân để đảm bảo tư thế sẵn sàng trước khi thực hiện kéo giãn. tai biến mạch máu não Sau quá trình giúp người bệnh vào tư thế chuẩn bị sẵn sàng thì đặt một khối lượng tạ phù hợp lên khung treo tạ cho người bệnh. Lúc này, 2 khúc sẽ được phân tách ra xa và kéo giãn phần đốt sống lưng đến một khoảng nhất định phù hợp với sức của người tập. Giữ trạng thái này trong khoảng từ 10 - 15 phút và sau đó thực hiện bỏ tạ và trở về trạng thái ban đầu. Một ngày tập luyện 2 lần, mỗi lần 25 - 30 phút để mang lai hiệu quả cao khi tập, giúp thuyên giảm tình trạng bệnh đáng kể.

Bộ sản phẩm giường kéo giãn cột sống lưng 2 khúc bao gồm

+ Khung treo tạ cùng hệ thống ròng rọc chắc chắn. + Đai lưng, đai nách. + Ghế gác chân + gối đầu. + Giường kéo giãn cột sống lưng 2 khúc. + Khung thép sơn tĩnh điện chống rỉ, độ bền cao, nệm mousse bọc simily. +Kích thước 200 x 60 x 65cm , có thể xếp gọn 4 chân giường lại. Video hương dẫn sử dụng [embed]https://www.youtube.com/watch?v=lEniyW_zQtQ[/embed]