Hướng dẫn chơi bóng bàn với người có trình độ kém hơn mình

Ngày đăng 10/04/2017 04:44

ví như như trình độ chơi bóng bàn của bạn vượt trội hơn hẳn so với đối thủ chơi cùng bạn. Hãy thay đổi và điều chỉnh lại phong cách chơi của mình khác đi để tự khiến khó tăng thử thách cho mình khi chơi.

1. Chấp điểm đối thủ

Việc chấp điểm đối thủ sẽ làm cho bạn thấy hứng thú hơn và đặt mục tiêu cao hơn để chiến thắng đối thủ và cũng kết hợp tăng sự tự tin cho người cùng chơi có trình độ thấp hơn bạn.

2. Cầm vợt bóng bàn bằng tay trái (trường hợp bạn thuận tay phải)

Kết quả hình ảnh cho đánh bóng bàn một mình Đây sẽ là thử thách cực kỳ thú vị cho những bạn, kết hợp cũng là dịp bạn nâng cao khả năng chơi bóng cả với tay không thuận của mình.  

3. đổi thay cách cầm vợt bóng bàn của bạn

chơi bóng bàn người kém hơn nếu như bạn đã quen với 1 kiểu cầm vợt mà bạn thấy hợp nhất vậy hãy thử đổi bí quyết cầm vợt kiểu khác xem. Ví dụ như cầm vợt bóng kiểu như đang cầm bút như ảnh ở xem.

4. dùng lối đánh phòng ngự trong bóng bàn

Đánh với những người dưới cơ mình họ thường tự ti vậy bắt buộc hãy sử dụng phong cách đánh phòng ngự để cho họ có cơ hội tấn công. Hãy sử dụng những cú backspins (xoáy xuống), đẩy nhẹ bóng trở lại. Điều này vừa làm bạn tăng lên khả năng phòng ngự vừa cho người chơi kém hơn được tăng lên trình độ.

5. Tránh sử dụng phong cách đánh tấn và những cú đập kỹ thuật cao

Với người chơi có trình độ kém hơn thì hiển nhiển là không buộc phải tiêu dùng lối chơi tấn công áp đảo và đặc thù là những cú đánh kỹ thuật khó. cần dùng các cú đánh nhẹ về đối thủ như: drop shots, lobs, loops, slices, chops, blocks, flicks... trường hợp bạn chưa biết phổ biến những cú đánh hãy tham khảo bài viết sau:

6. Đổi mặt vợt bóng bàn hoặc bỏ hẳn ra

Kết quả hình ảnh cho chơi bóng bàn Đây là sự thử thách khó và rất thú vị chỉ sau dùng tay trái để chơi. Bạn có thể sử dụng các mặt vợt bóng bàn dành cho người mới tập chơi để đánh hoặc bỏ hẳn nó ra để chơi. Mình đảm bảo đây sẽ là thử thách thú và khó khăn cho các bạn.  

7. Đứng gần bàn bóng bàn

Đứng gần bàn bóng bàn một bất lợi rất lớn cho số đông người chơi. Với thử thách này bạn sẽ cải thiện được sự tập trung, tốc độ chơi và khả năng phán đoán đường bóng.