Ghế massage là gì, công dụng ra sao?

Ngày đăng 21/04/2017 05:53

Bạn đã biết ghế massage là gì, công dụng của chúng ra sao chưa? Hãy tham khảo bạn viết sau đây để hiểu thêm về sản phẩm chăm sóc sức khỏe này bạn nhé!

Ghế massage là gì?

ghe-massage-la-gi-cong-dung-nhu-the-nao1 Ghế massage là một trong những máy móc thuộc ngành chăm sóc sức khỏe. Ghế có thiết kế hiện đại cực kì thông minh với cơ chế massage bằng hệ thống túi khí nhả bóp từ đầu đến chân nhờ sự điều khiển linh hoạt của các con lăn. Nhờ đấy, ghế massage cao cấp hỗ trợ lưu thông khí huyết, làm giảm những cơn đau nhức, giúp cơ thể giãn và thoát khỏi những vấn đề căng thẳng và áp lực. Đặc biệt ghế còn có tác dụng trị liệu rất tốt, giúp khách hàng trở nên khỏe khoắn, ăn ngon, ngủ sau giấc, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Một số công dụng của ghế massage toàn thân:

Image Alt
  • Ghế massage toàn thân có các con lăn hồng ngoại có tác dụng ấn huyệt, xoa bóp cẩn thận vùng thắt lưng, cổ và vai gáy, giúp điều trị hiệu quả chứng đau đầu và đau thắt lưng, đau cột sống và thoái hóa đốt sống cổ. Ngoài ra nhờ hệ thống túi khí bóp nhẹ nhàng giúp máu lưu thông, điều hòa ổn định khí huyết rất tốt cho các người cao tuổi hoặc người mắc những bệnh huyết áp cao hoặc huyết áp thấp.
  • Nhờ hệ thống con lăn thông minh, ghế massage toàn thân có khả năng dò tìm đến các huyệt đạo trên cơ thể từ cổ, vai, gáy đến bàn chân để điều trị các triệu chứng tê buốt, nhức mỏi chân sau một ngày dài vận động
  • Ghế còn phát huy hiệu quả đối với những triệu chứng đau nhức phần mông đùi, đây là phần mà những mạch máu hay bị tắc nghẽn do ngồi nhiều hoặc ít vận động.
Qua đây chúng ta đã hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như các công dụng của các sản phẩm ghế massage. Thật hoàn hảo phải không nào? Vậy bạn còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay liên hệ đến đại lý tokuyo để có được các sản phẩm thiết thực nhất. Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu đến bạn những sản phẩm phải chăng và các chương trình ưu đãi hấp dẫn khác. Tokuyo chuyên chế tạo và cung cấp những trang bị ghế massage chính hãng, chăm sóc sức khỏe cho quý khách tốt nhất và mới nhất trên thị trường hiện giờ. Nguồn: https://www.thethaodaiviet.vn/ghe-massage-toan-than.html