Xe đap tập giúp các bác tài xế lái xe như thế nào

Ngày đăng 24/04/2017 09:02

Tôi là một tài xế lái xe Bắc – Nam. Công việc của tôi là rong ruổi khắp mọi nẻo đường khắp các miền đất nước. Thâm chí thời gian ngồi trong cabin còn nhiều hơn thời gian ở nhà với vợ. Vợ tôi rất trẻ, khi lấy tôi cô ấy mới chỉ 20 tuổi, thời gian đầu sau khi cưới cô ấy đã phải làm quen  với việc  “cưới chồng mà như không”, vì tôi phải đi làm suốt, có tháng chỉ được về nhà một lần nên chẳng có thời gian bên cạnh cô ấy nhiều. Tuần trăng mật còn chưa kịp đi. Xe đap tập giúp các bác tài xế lái xe như thế nào

Kết quả hình ảnh cho tài xế

Cô ấy nhớ tôi lắm nhưng không dám gọi điện vì sợ làm phiền tôi khi đang lái xe, nên thỉnh thoảng tôi thấy vài dòng trạng thái vu vơ của vợ trên mạng xã hội. Buồn phiền có, ca than có, nhưng tôi đọc cũng chỉ để đó, vì nhiều khi lái xe đường dài mệt lả người muốn có người bên cạnh tâm sự cũng khó nên phải nhủ mình phải mạnh mẽ vì “phía sau tay lái là mạng sống – phải lái xe bằng cả trái tim”. Thế nhưng giá mà vợ tôi chỉ dừng lại ở việc nhớ rồi nhanh chóng quên đi và làm những việc cô ấy thích thì tốt biết bao. Một lần đột nhiên cô ấy nói với tôi là: “Em muốn có con rồi!”. Không biết vì lí do gì cô ấy đột nhiên muốn có con hay chỉ vì thích thôi. Trước giờ tôi cứ tưởng vợ tôi còn bé lắm nên chẳng bao giờ nghĩ đến chuyện đó đâu. Nhưng nghĩ lại cô ấy dù sao cũng là phụ nữ nên ai lại đi nghi ngờ việc cô ấy muốn có con. Vợ hỏi tôi:

Kết quả hình ảnh cho tài xế

-  “Em đọc báo thấy bảo ngồi nhiều sẽ dẫn đến vô sinh, có khi nào anh cũng…”. - “ Vớ vẩn, em lại lo quá rồi đấy”. Tôi gạt phắt đi nhưng tôi lại mới là người đang lo lắng. Cô ấy phụng phịu: - “ Không sinh con bây giờ thì đến bao giờ hả anh, trong khi anh đi suốt như thế. Anh đi làm phải ngồi suốt nhưng vẫn phải tranh thủ những lúc nghỉ ngơi để tập thể dục, vận động cơ thể đấy nhé. Như thế sẽ giảm nguy cơ bị trĩ, hay vô sinh. Nói chung là em không yên tâm cho sức khỏe của anh nếu anh cứ tiếp tục công việc lái xe này trong thời gian dài”. - “Ôi, vợ tôi cũng biết lo xa cơ đấy!” tôi nghĩ.

Kết quả hình ảnh cho tài xế

Một dịp trung thu tôi không có lịch lái nên được ở nhà mấy ngày nghỉ ngơi. Mẹ và vợ tôi lại tranh thủ kéo tôi ra ngoài lần này là đến một cửa hàng bán thiết bị, dụng cụ thể dục thể thao. Tôi tò mò không biết hai người này đang có âm mưu gì nên hỏi trước. Vợ tôi nhanh nhảu: “Mẹ đến xem có cái xe đạp tập thể dục nào phù hợp không cho anh mang đi”. - “Mang đi? Mang đi đâu?” Tôi ngạc nhiên. -“Mang đi làm chứ mang đi đâu” Vợ tôi thích chí. Thì ra mẹ tôi định mua cho tôi một cái xe dap tap the duc Đại Việt với ý định cho tôi mang đi để trong xe lúc nào rảnh lôi ra tập coi như rèn luyện cơ thể. Tôi chiều lòng nên vào xem cùng hai người. Đúng là cửa hàng có đa dạng các loại thiết bị với chức năng khác nhau, mẫu mã đều rất đẹp.

Kết quả hình ảnh cho xe đạp tập đại việt

Chúng tôi được nhân viên giới thiệu cho chiếc xe đạp tập thể dục Đai Việt với chức năng giúp người tập có cơ thể săn chắc, lưu thông mạch máu và điều hòa huyết áp, giúp những người lái xe đường dài như tôi có sức khỏe để duy trì công việc cả ngày. Thiết kế nhỏ gọn, mức giá khá rẻ nên chúng tôi quyết định rước nó về. Từ đó về sau chiếc xe đạp tập Đại Việt trở thành người bạn đồng hành của tôi trên mỗi chuyến đi. Có thời gian nghỉ ngơi, thay vì đi uống bia cùng anh em tôi lại lấy xe ra tập.Tôi cảm thấy mọi chức năng trong cơ thể như được khởi động lại, mọi đau nhức tiêu tan do cơ bắp được tác động nhịp nhàng, mạch máu lưu thông giúp tôi dịu đi cơn buồn ngủ. Có xe đạp tập thể dục Đại Việt, tôi không lo mắc các bệnh do ngồi nhiều , ít vận động như trĩ hay vô sinh. Người nhà của tôi cũng yên tâm hơn khi tôi luôn có xe đạp tập Đại Việt bên cạnh. Nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm của máy tập chạy bộ điện , máy tập bụng, giàn tạ, ghế tập bụng cùng hàng ngàn các sản phẩm khác có thể liên hệ qua HOTLINE : 1900 6753 để được tư vấn miễn phí về sản phẩm.