Máy tập bụng New Ab Slider giúp giảm cân nhanh chóng

Ngày đăng 28/04/2017 02:17

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy tập bụng, điều này khiến tôi băng khoăng lựa chọn loại máy thật sự phù hợp với mình. Tôi gần như chẳng thể tìm ra được sự khác biệt giữa các loại máy tập bụng vì loại nào cũng tương tự nhau.

Máy tập bụng New Ab Slider giúp giảm cân nhanh chóng

Tôi nghe các bạn tôi nói Đại Việt Sport là nhà phân phối các sản phẩm hỗ trợ trong việc cải thiện hình thể, chính vì vậy tôi đã tìm đến đây để tham khảo cũng như nghe tư vấn. Sau một buổi trò chuyện, cuối cùng tôi được hướng đến sản phẩm máy tập bụng New Ab Slider.

Ấn tượng đầu tiên của tôi khi nhìn thấy chiếc này là sự khác biệt về kiểu dáng của máy so với các dòng máy hiện nay. Nói đúng hơn chiếc máy tập bụng New Ab Slider nhỏ gọn vô cùng, nó không hề quá to và rườm rà như những chiếc máy khác. Tôi cảm nhận thấy chiếc máy này nghiêng về cách luyện tập dùng sức và dành cho phái mạnh chúng tôi nhiều hơn. Chỉ với hai tay cầm có thể tháo lắp dễ dàng và 4 bánh răng cùng lò xo giúp trong việc kéo đẩy vô cùng dễ dàng và nhịp nhàng. Đối với chiếc máy New Ab Slider, tôi có thể tập được khá nhiều động tác: tập cơ bụng, cơ hông, duỗi thẳng lưng, tập cơ tay, duỗi toàn thân, tập chân... Tôi chưa rõ hiệu quả, nhưng theo nhận định bản thân cho thấy tôi có thể cải thiện được cơ thể, đốt cháy hết mỡ thừa nếu chăm chỉ luyện tập với New Ab Slider.

Với máy tập bụng New Ab Slider, tôi không cần tốn thời gian đến các phòng tập ồn ào, chật chội nữa. Thiết kế hoàn toàn nhỏ gọn, tôi có thể dễ dàng tập ở phòng khách mà không sợ chiếm quá nhiều không gian. Tôi cũng chẳng còn phải cần đến các huấn luyện viên thể hình hướng dẫn nữa, chính chiếc máy New Ab Slider đã hỗ trợ tôi tối đa rồi! Tại Đại Việt Sport tôi được hướng dẫn một số bài luyện tập đơn giản nhằm giảm mỡ bụng với máy tập bụng New Ab Slider. Tuy nhiên, họ cũng lưu ý tôi một số vấn đề: Nên làm nóng cơ thể qua các bước khởi động để tránh sự căng cơ khi luyện tập Để có được kết quả tập luyện tốt nhất, ngoài việc luyện tập đều đặn, việc ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý cũng vô cùng quan trọng.

Kết quả hình ảnh cho New Ab Slider

Lưu ý nếu bản thân bị về các bệnh cột sống cần tham khảo ý kiến bác sĩ vì với chiếc máy New Ab Slider này, tác động lên cơ thể chủ yếu là bụng và lưng. Hít thở trong các bài tập cũng rất quan trọng, vì nó sẽ tác động nhiều vào việc lưu thông máu đến các cơ quan nhằm tạo năng lượng hoạt động. Tôi đã gần như bị thuyết phục bởi tính năng cũng như thiết kế của chiếc máy. Tôi đã không ngần ngại mua ngay sản phẩm này và nhận được sự chăm sóc rất tận tình từ Đại Việt Sport. Tôi nghĩ tôi đã không chọn sai! Nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm của khác của Đại Việt Sport như : máy chạy bộ điện, xà đơn treo tường, giàn tạ đa năng, ghế tập bụng... có thể liên hệ qua HOTLINE : 19006753.