3 Động tác Yoga làm giảm đau và tăng thèm muốn

Ngày đăng 15/01/2016 04:15

Đại Việt Sport - Thân thể con người vốn liếng đã có khả năng tự chữa lành các vết thương nhẹ, kể cả về thể chất lẫn tinh thần. Sự thay đổi ở thân hình cũng có thể dẫn đến đổi thay trong ý thức. Và yoga là một phương pháp tuyệt vời có tác dụng giúp bạn tự "chấn chỉnh" lại tinh thần, lấy lại sự hưng phấn và năng lượng, đầy lùi những cơn đau khó chịu, thí dụ như đau lưng. Dù rằng không được coi là một loại thuốc, nhưng những động tác yoga giao hội vào hơi thở và các phong thái của thân thể có thể giúp bạn giảm thiểu những triệu chứng lo âu, trầm cảm và bao tay cả về thể chất và tinh thần. Nhờ đó mà nó cũng có tác dụng giúp bạn giảm đau, lưu thông máu đều trong thân thể và tăng cường ham muốn tình dục. Những động tác yoga dưới đây có tác dụng đẩy lùi sự lo âu, các cơn đau lưng một cách dễ dàng, đồng thời còn tăng cường sự ham muốn của bạn trong "chuyện vợ chồng".

1. Phong cách trẻ em

 Bài tập yoga giúp giảm đau, tăng ham muốn - 1 Ngồi quỳ trên sàn. Từ từ cúi người xuống sao cho mông đè xuống gót chân, ngực tì xuống đùi, trán chạm xuống sàn. Giữ như vậy trong 8-10 nhịp thở thì có thể đổi thay phong độ và tập động tác khác. Xem thêm: Tập luyện thể dục với các loại máy tập thể dục đa năng tại nhà giúp bạn có một giấc ngủ ngon.

2. Tư thế chim bồ câu

3 động tác yoga có tác dụng giảm đau, đẩy lùi lo âu 2 Ngồi thẳng, tay chạm sàn. Trượt đầu gối phải về phía tay phải, bàn chân hướng về phía tay trái. Chân trái trượt ra phía sau. Người từ từ hơi nghiêng về phía bên phải. Giữ phong thái này trong 5-8 nhịp thở thì có thể dừng lại. Tham khảo: Xe đạp tập thể dục liên hoàn life 900 sự lựa chọn mới hoàn hảo cho mỗi gia đình.

3. Tư thế ngồi xoắn cột sống

3 động tác yoga có tác dụng giảm đau, đẩy lùi lo âu 3 Ngồi trên hông phải, chân trái uốn cong , lòng bàn chân chống xuống sàn và vắt qua chân phải. Khuỷu tay phải chống nhẹ nhõm bên ngoài đầu gối trái, tay giữ thẳng, ngón tay cái và tay trỏ chạm vào nhau. Tay trái chống trên sàn phía sau thân thể (chỉ chống các ngón tay). Hít vào, hơi nâng thân lên sau đó thở ra, xoay người sang trái. Giữ cho 5-8 hơi thở. Quay lại phong thái trẻ nít và tiếp tục làm từ đầu, nhưng lần này xoay người sang bên phải. Tìm hiểu thêm:  Bạn đang băn khoăn về gia may tap the duc liệu có tốt không???   Trên đây là những chia sẻ của Thể thao Đại Việt về 3 bài tập đốt cháy chất béo và calo thừa hiệu quả… Chúc các bạn thành công sau bài chia sẻ này !