GHẾ TẬP MẠNH TAY CHÂN

Ngày đăng 12/03/2016 02:37

Đại Việt Sport – Ghế tập mạnh tay chân là một trong những dụng cụ phục hồi chức năng dành cho người bị tai biến não cũng như các bệnh về xương khớp giúp cho người bệnh sớm quay trở về với cuộc sống hàng ngày sau tai biến.

Chức năng nổi bật ghế tập mạnh tay chân

Ghế tập mạnh tay chân có thể ngồi để kéo ròng rọc tập cử động 2 tay, có bao tay để giữ bàn tay yếu. Chính vì thế người bệnh tập được cử động khớp vai nhờ tay mạnh kéo trợ giúp. ghế tập mạnh tay châ Xem thêm: Ghế kéo giãn tằng chiều cao Ghế dùng để tập luyện cho người bị yếu liệt nửa người do: tai biến mạch máu não và xương khớp ... Chiếc guốc buộc chặt chân yếu của người bệnh vào bàn đạp của ghế nên người bệnh có thể tập đạp xe dễ dàng nhờ sự trợ giúp của chân mạnh . Bộ phận đạp xe và bộ phận tập quay tay được điều chỉnh lực nặng nhẹ theo lực cơ người bệnh . Người bệnh có vấn đề về xương khớp cần vận động, tập ghế này cũng rất hiệu quả .​

Thông tin sản phẩm

- Phần đạp chân có thể tăng - giảm theo chiều dài của chân và có thể tháo rời. - Kích thước: 56 x 44 x 160 cm (+/- sai số 5%)​. - Phần đạp chân và tay quay có thể tăng giảm lực kháng. (quay nặng nhẹ tùy chỉnh) - Nệm ngồi bọc simily -  màu xanh ngọc. - Ghế có thể gập, xếp gọn. - Khung sắt sơn tĩnh điện - màu kèm nhăn. - Phần quay tay có thể tăng - giảm chiều cao và có thể tháo rời.

Địa chỉ showroom Đại Việt Sport toàn quốc

dia-chi-ban-may-tap-bung-tot-nhat-o-dau4-1447146709173 Tham khảo: Ghế ngồi kéo cổ dành cho người bị tai biến