Tư vấn chọn mua ghế massage cho những đối tượng khác nhau có thể bạn chưa biết?

Ngày đăng 18/05/2017 18:22

Sử dụng ghế massage đem đến rất nhiều lợi ích cho người tiêu sử dụng, ngoài ra, giữa những đối tượng khác nhau sẽ có chiếc ghế massage thích hợp với họ.
ngày nay, ghế massage toàn thân là sản phẩm mới ra trên thị trường, thế nhưng từ khi nó có mặt trên thị trường nhận được rất nhiều sự say mê và ưa chuộng của đông đảo người tiêu dùng trên cả nước. Với các công dụng và tính năng hoàn hảo hội tụ bên trong sản phẩm, nó thực sự là người bạn đồng hành tin cậy của bạn và các thành viên trong gia đình. Thế nhưng, để thời gian chọn mua ghế massage phù hợp với từng đối tượng thì bạn cần lưu ý tới các thông tin hữu ích ngay dưới đây nhé.

Chọn tìm ghế massage cho từng đối tượng người mua cụ thể?

1. Chọn mua ghế massage cho trẻ em? Việc làm khá quan trọng và cần phải có trước lúc chọn mua ghế massage toàn thân dành riêng cho trẻ con đó là cần tham khảo ý kiến của thầy thuốc, việc làm này đảm bảo rằng những ảnh hưởng của ghế massage sẽ không gây hại cho con nít. Hơn thế, không hề bất kì trẻ thơ nào cũng có thể dùng được, tỉ dụ như: Image Alt Ghế massage liệu có dùng được cho trẻ thơ hay không? con trẻ có độ tuổi dưới 12 tuổi thông thường sẽ được những nhà cung cấp và bác sĩ chuyên khoa khuyên không nên dùng để đảm bảo sức khỏe và cơ thể trẻ. Thế nhưng hiện nay, trẻ em ở Nhật Bản và các quốc gia khác trên thế giới có tốc độ phát triển ngày một nhanh có phần cao lớn hơn trẻ thơ ở Châu Á. Nhiều bé trong những năm sắp đầy có sự phát triển đầy đủ và toàn diện, bởi vậy mà họ cùng nằm trong đối tượng có thể được dùng ghế massage toàn thân. Theo những chuyên gia, ghế massage cho con nhỏ thông thường chỉ có hiệu lực rung hoặc nén khí, nó sẽ kích thích nhẹ nhàng, xúc tiến tuần hoàn máu và đưa oxy tới từng bộ phận trên cơ thể làm cho trẻ luôn cảm thấy thoải mái, tự tín hơn, Bởi hệ thống con lăn trong ghế massage không được khuyến khích dùng với con nít vì xương của những bé trong độ tuổi này quá mềm, không thể ảnh hưởng lực lên nó được. Chính vì thế mà ghế massage cho trẻ con không có phần tựa đầu hoặc phần tay vịn. Đối với con nhỏ trong độ tuổi vị thành niên hoặc thanh thiếu niên, việc dùng ghế massage với các đối tượng như một biện pháp hữu hiệu có tác dụng phòng ngừa trạng thái cong vẹo cột sống lúc mỗi ngày những bé phải xách trên vai các mẫu cặp nặng và ngồi nhiều giờ trên màn hình máy tính. Image Alt Ghế massage cho phụ nữ mang thai 2. tìm ghế massage với phụ nữ trong thời kì sở hữu thai Theo các chuyên gia, phụ nữ trong thời kì mang thai nên tránh những ảnh hưởng mạnh từ bên ngoài. Thế nhưng, với những phụ nữ gặp trắc trở trong giai đoạn sinh đẻ,phải trải qua thật nhiều áp lực trong thời kì màn thai thì việc sử dụng ghế massage toàn thân có tác dụng loại bỏ sưng, đau. không những thế, để thời gian dùng này đạt được kết quả cao và an toàn nhất, chị em phụ nữ cần tham khảo ý kiến của thầy thuốc phụ khoa có kinh nghiệm để loại bỏ hoàn toàn những trắc trở rủi ro không mong muốn. Sức khỏe của chúng ta ngày một bị giảm dần theo thời gian và tuổi tác, sử dụng liệu pháp massage trong trường hợp này có tác dụng cải thiện sức khỏe và khắc phục tâm lý triệt để. Tùy thuộc vào tình trạng cơ thể của từng cá nhân mà có thể sử dụng các loại ghế massage tốt nhất, thích hợp nhất sao cho mang lại kết quả massage như mình mong muốn.

Một số vấn đề lưu ý lúc mua ghế massage cho từng độ tuổi

Để giai đoạn mua ghế massage cho từng đối tượng mang lại kết quả cao thì bạn hãy tham khảo những vấn đề cần lưu ý khi tìm ghế massage cho từng độ tuổi ngay dưới đây nhé. Image Alt Một số vấn đề cần lưu ý khi chọn mua ghế massage cho từng độ tuổi
  • giảm thiểu các xúc tiếp mãnh liệt với ghế massage
  • Chọn một mô phỏng ghế massage có hệ thống con lăn mềm và đủ rộng
  • Không sử dụng quá nhiều, mỗi lần chỉ nên sử dụng chỉ cần khoảng 20 phút
  • Không nên bảo quản ghế massage trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, cân nhắc lúc sử dụng với từng độ tuổi nhất định. Nguồn: https://www.thethaodaiviet.vn/ghe-massage-toan-than.html