Chắc vé tứ kết cúp C1, Zidane ngất ngây vì CR7

Ngày đăng 17/02/2016 02:40

PSG - Chelsea: Phần thưởng xứng đáng

AS Roma - Real Madrid: Bước ngoặt siêu phẩm

Livescore - Kết quả bóng đá trực tuyến

Dù gặp rất nhiều khó khăn trước chủ nhà Roma chơi đầu quyết tâm nhưng nhờ bản lĩnh, dàn ngôi sao của "Kền kền trắng", đặc biệt là sự tỏa sáng của CristianoRonaldovới bàn mở tỉ số đẹp mắt đã góp phần đem về chiến thắng 2 bàn không gỡ tuyệt vời dành cho Real.

Ronaldo đã ghi bàn thắng thứ 12 của anh ở đấu trường châu Âu mùa này sau pha lập công vào lưới AS Roma. Còn nhớ mùa giải 2013/14, Ronado đã lập kỉ lục ghi được 17 bàn ở Champions League. Còn mùa này, anh hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn nữa, xứng với danh hiệu Vua ghi bàn châu Âu.

Thống kê cho thấy siêu sao người Bồ đã ghi đến 44 bàn ở sân khách tại Champions League, nhiều hơn ít nhất 9 bàn so với bất cứ cầu thủ nào khác (số lập công ở sân khách của Messi chỉ là 35).

Tính riêng mùa này, Ronaldo đã ghi 5 bàn ở sân khách tại đấu trường Champions League, nhiều hơn bất cứ ai.

Vì vậy, sau sau trận đấu HLV Zidane vui mừng ra mặt và ca ngợi hết lời CR7 cùng tập thể đội bóng đã có màn trình diễn xuất sắc đêm qua trên đất Ý:

Ronaldo đã có một trận đấu tuyệt vời, cậu ấy thi đấu quá xuất sắc. Nhưng bóng đá là môn thể thao tập thể nên mọi cầu thủ đều quan trọng, ngay cả với những người không thi đấu mà ở ngoài cổ vũ chúng tôi thi đấu”, huyền thoại người Pháp mở đầu. “Hôm nay tôi rất hạnh phúc vì bàn thắng của Ronaldo, nhưng trên hết bàn thắng của cậu ấy đã mở ra ra chiến thắng cho Real Madrid”.

Chắc vé tứ kết cúp C1, Zidane ngất ngây vì CR7 - 1

Ronaldo không phụ sự kỳ vọng của HLV Zidane và các fan Real

Zizou tiếp tục: “Đây là một ngày đặc biệt với tôi và tôi rất vui mừng với kết quả đạt được. Thực tế đó trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi biết rõ điều này và toàn đội đã chiến đấu hết mình để có một lợi thế lớn trước trận lượt về".

Trong khi đó, trung vệ Sergio Ramos bày tỏ: "Điều quan trọng nhất của Real là sự đoàn kết. Chúng tôi tạo sự gắn kết với Zidane. Ông ấy đã giúp các cầu thủ chơi tốt lên rất nhiều. Trận này Real giành được một kết quả tuyệt vời và tôi hài lòng bởi vì đây là sân chơi Champions League vốn rất khắc nghiệt".

Bàn thắng của Ronaldo đến vào thời điểm vô cùng quan trọng. Tôi cũng vui mừng khi thấy các cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị cũng thi đấu rất cố gắng để đóng góp vào chiến thắng này. Chúng tôi đang đi đúng hướng và toàn đội sẽ phải tập trung làm việc cùng nhau để hướng tới những kết quả ấn tượng hơn nữa.”

Video trận đấu giữa AS Roma và Real Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League:

BấmSUBSCRIBEngay để chia sẻ video này trên youtube: