Tin HOT sáng 18/2: SAO Man City muốn làm tổng thống

Ngày đăng 17/02/2016 02:41

PSG - Chelsea: Phần thưởng xứng đáng

Tin HOT tối 17/2: Van Gaal gạt Rooney ở Europa League

Livescore - Kết quả bóng đá trực tuyến

Kolarov muốn làm tổng thống Serbia. Hậu vệ cánh trái của Man City không hề giấu giếm ý định một ngày nào đó sẽ là người đứng đầu đất nước của mình. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Kolarov cũng khen ngợi tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic là "vĩ đại". Bên cạnh đó Kolarov nói mình sẽ đánh bại người đồng đội Zabaletta trong một cuộc chiến tay đôi bởi kinh nghiệm đấu võ trong quá khứ.

Cha đẻ muốn Cavani rời PSG. Cha Edinson Cavani, ông Luis, tỏ ra rất không hài lòng khi cậu con trai của mình đang lãng phí thời gian ở vị trí không phải sở trường tại PSG. Thay vào đó, ông muốn Cavani tới MU, Juventus hoặc Real Madrid.

Đội tuyển Anh ra mắt trang phục lịch lãm. "Tam Sư" đã chính thức ra mắt mẫu trang phục vest tham dự vòng chung kết EURO 2016. Đây là bộ trang phục khá lịch lãm, được thiết kế bởi Marks & Spencer. Các cầu thủ Gary Cahill, Ryan Bertrand, Smalling, Hart, Walker, Harry Kane, Barkley, Alli, Jones, Gibbs và thậm chí cả Shelvey cũng được mời làm người mẫu cho bộ ảnh này.

Tin HOT sáng 18/2: SAO Man City muốn làm tổng thống - 1

Bộ vest lịch lãm và sang trọng của Anh

Figo khuyên CR7 ở lại Real Madrid. Chia sẻ trên Sport360, huyền thoại Luis Figo lên tiếng khuyên Ronaldo nên ở lại Bernabeu nếu muốn tiếp tục sự nghiệp đỉnh cao. Bên cạnh đó huyền thoại người Bồ hạnh phúc vì người bạn và cũng là đồng đội cũ Zidane đang dẫn dắt "Kền kền trắng".

SAO Barca, Dani Alves chê Arsenal: "Arsenal là đội bóng có lực lượng trẻ, đôi khi họ thiếu sự trưởng thành và những kinh nghiệm cần thiết để giành chức vô địch. Tại Premier League, họ luôn khởi đầu rất tốt nhưng không thể duy trì được phong độ ổn định cho tới cuối mùa".

Brendan Rodgers sắp trở lại đối đầu Liverpool: Newcastle đã rơi xuống nhóm “cầm đèn đỏ” và tràn ngập nguy cơ xuống hạng sau 6 năm liên tiếp trụ ở Premier League. Cựu HLV tuyển Anh Steve McClaren đang chịu áp lực lớn và có thể phải nhường ghế cho Brendan Rodgers, người bị Liverpool sa thải đầu mùa.