Các loại máy chạy bộ phòng tập nào ưa chuộng

Ngày đăng 22/01/2018 03:43

Máy chạy bộ phòng gym là thiết bị không thể thiếu tại các phòng gym, đây là sản phẩm được hầu hết người tập sử dụng khi đến phòng tập. Hãy cùng Daiviet Sport điểm qua xem các loại máy chạy bộ phòng tập nào được ưa chuộng nhất hiện nay. Bài viết liên quanMÁY CHẠY BỘ ĐIỆN ĐẠI VIỆT CÓ TỐT KHÔNG ?NGƯỜI CAO TUỔI CÓ NÊN DÙNG MÁY CHẠY BỘ KHÔNG?

Các loại máy chạy bộ phòng tập nào được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy chạy bộ cho phòng tập Gym như thế nào là tốt?

Trang bị máy chạy bộ phòng gym không đơn giản bởi không phải loại máy nào cũng thích hợp mà còn cần chú ý đến nhiều yếu tố khác nhau như công suất, tải trọng cho phép, giá thành và nhu cầu sử dụng của khách hàng,... Khác với dòng máy tập chạy bộ tại nhà, máy chạy bộ cho phòng tập Gym sẽ đòi hỏi các tiêu chí cao hơn. Với mục đích là sử dụng cho phòng tập, số lượng khách hàng sử dụng lớn và liên tục do đó các loại máy chạy bộ điện phòng gym phải đảm bảo được tiêu chí bền, công suất khỏe và chịu tải trọng tốt. Chính vì yếu tố này rất quan trọng nên một số dòng máy được thiết kế theo phong cách chắc chắn, khỏe khoắn rất được ưa chuộng tại các phòng tập. Nếu công suất nhỏ, đồng nghĩa với độ chịu tải của máy chạy cũng yếu, nên trọng lượng tối đa người tập cũng không được cao, dẫn đến sự quả trọng tải cho máy chạy khi tập kéo theo một loạt sự cố khác cũng phát sinh như cháy bảng điện, cháy mô tơ … Máy chạy bộ phòng gym đa phần thường hoạt động liên tục nên chọn loại động cơ có công suất 2.5 đến 3 mã lực là tốt nhất, lớn hơn nữa thì càng tốt thì nó mới chịu được tần suất luyện tập. may chay bo phong gym  Máy chạy bộ cho phòng tập Gym như thế nào là tốt?

Dưới đây là một số dòng bạn nên tham khảo:

Máy tập chạy bộ điện Đại Việt DV-5517A

Là một trong những chiếc máy chạy bộ đa năng tốt nhất, DV-5517A thuộc vào dòng máy tập chạy bộ điện cao cấp được phân phối độc quyền tại Daiviet Sport , công suất hoạt động lên đến 5.0HP, trang bị động cơ AC xoay chiều cho phép hoạt động dễ dàng trong thời gian dài mà không hề lo lắng về vấn đề hư hỏng. Màn hình hiển thị LCD và các nút bấm được thiết kế hợp lí giúp người tập sử dụng thuận tiện khi chuyển chế độ tập luyện và tăng giảm tốc độ. Bạn có thể theo dõi các thông số về nhịp tim, vân tốc chạy, thời gian chạy, quãng đường chạy, lượng ca-lo tiêu thụ,… trong khi tập luyện. Máy chạy bộ điện DV- 557A tích hợp sẵn hệ thống bài tập phù hợp với các tiêu chí riêng của từng đối tượng người tập: bài tập đi bộ, bài tập leo đèo, bài tập luyện tim mạch, bài tập luyện tiêu hao năng lượng,… may chay bo daiviet DV 5517A Máy chạy bộ Đại Việt DV-5517A

Máy chạy bộ chính hãng phòng gym Đại Việt DV-5906

Nhắc đến những chiếc máy chạy bộ phòng tập tốt nhất thì không thể bỏ qua DV-5906. Là dòng máy chuyên dùng cho phòng tập GYM nên máy được nhà sản xuất trang bị động cơ AC . Động cơ mạnh mẽ với công suất tối đa lên đến 7.0HP đảm bảo cho máy vận hành bền bỉ với tốc độ tối đa lên đến 22km/h, bạn cũng có thể điều chỉnh độ đốc đến 15% tạo nên những bài tập với nhiều mức độ khác nhau.. Bộ phận điều khiển được thiết kế hợp lí giữa màn hình hiển thị LCD và các nút bấm giúp người tập sử dụng thuận tiện khi chuyển chế độ tập luyện và tăng giảm tốc độ. Bạn có thể theo dõi các thông số về nhịp tim, vân tốc chạy, thời gian chạy, quãng đường chạy, lượng ca-lo tiêu thụ,… trong khi tập luyện. Ngoài ra bạn có thể vừa tập luyện vừa thư giãn nhờ tính năng nghe nhạc của 5906. may chay bo phong gym DV 5906 Máy chạy bộ cho phòng tập Gym Đại Việt DV-5906

 Máy tập chạy điện Đại Việt DV-1818AC

DV-1818AC cũng là dòng máy chạy bộ phòng tập độc quyền của Đại việt, được thiết kế chuyên nghiệp với Motor AC xoay chiều mạnh mẽ với động cơ AC 3.0HP cho phép hoạt động dễ dàng trong thời gian dài mà không hề lo lắng về vấn đề hư hỏng. Máy được thiết kế sang trọng và đẳng cấp với khung thép to, dày sơn tĩnh điện công nghệ cao không gỉ, thiết kế khỏe khoắn với các đường cong hiện đại, đẳng cấp. Máy cũng sở hữu thảm chạy cực rộng, giúp người tập có cảm giác vô cùng thoải mái khi thực hiện các bài tập, đáp ứng nhu cầu sử dụng lớn tại phòng gym. Bạn sẽ vô cùng thích thú với 12 chương trình mô phỏng trực quan các chương trình tập: Chạy bộ ngoài đường, ngoài công viên hay hơn thế chạy trên dường đua… đã được các chuyên gia sức khỏe nghiên cứu một cách khoa học nhằm tạo hiệu quả tốt nhất cho người tập luyện. Có thể nói, nếu những ai đang có ý định lựa chọn một chiếc máy chạy bộ cho phòng gym  của mình thì DV-1818AC sẽ là ưu tiên số một trong danh sách, tôn lên đẳng cấp phòng Gym của bạn. may chay bo dai viet 1818AC Máy chạy bộ điện Đại Việt DV-1818AC Như vậy, máy chạy bộ phòng Gym do Daiviet Sport cung cấp luôn là lựa chọn tinh tế hàng đầu cho cả người dùng và phòng tập chuyên nghiệp. Quý khách hàng, đối tác vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Hotline 19006753 hoặc truy cập website:https://www.thethaodaiviet.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí!