Mua ghế massage tặng Sếp || Tặng quà chất - Công danh phất

Ngày đăng 04/03/2019 09:17

Vào dịp lễ tết, sinh nhật,… hay đơn giản chỉ là muốn tặng quà cho sếp để tỏ lòng trân quý và biết ơn. Nhưng để lựa chọn được món quà độc đáo và đẳng cấp thì không dễ gì. Bạn nghĩ sao khi mua ghế massage tặng sếp? Đây chắc hẳn là món quà sức khỏe, món quà ý nghĩa nhất dành cho người sếp đáng kính của bạn. Nó không hẳn vì mục đích thăng chức, vụ lợi mà đôi khi chỉ như một cách thức giúp cho công việc của mình trở nên suôn sẻ, thuận lợi hơn.

Những lưu ý khi mua ghế massage tặng sếp

  Tư vấn mua ghế massage

 Phải là ghế massage chính hãng cao cấp

Một món quà đẳng cấp và sang trọng có lẽ là 2 tiêu chí mà bạn phải đảm bảo khi tặng quà cho người sếp của mình bởi sếp luôn định vị ở một đẳng cấp khác biệt. Nên chọn ghế massage của các thương hiệu nổi tiếng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đừng tiếc tiền, bởi một chiếc ghế massage bình dân không tên tuổi sẽ khiến bạn được sếp “để mắt” tới theo một cách không ai mong muốn.

 Mang lại nhiều lợi ích về mặt sức khỏe, tinh thần

Người bận rộn thường sẽ dành nhiều thời gian vào công việc mà quên mất rằng bản thân mình cũng cần phải chăm sóc. Bạn hãy thể hiện sự thấu hiểu và cảm thông bằng cách mua ghế massage toàn thân cao cấp tặng sếp có tác dụng trị liệu. Bởi khi ngồi làm việc quá nhiều tại văn phòng mà sai tư thế, sếp không chỉ dễ nhức mỏi mà còn có nguy cơ mắc các bệnh thoái hóa. Lúc này, một chiếc ghế massage trị liệu chính là giải pháp tuyệt vời giúp chăm sóc sức khỏe cho những người không có thời gian thảnh thơi như sếp. Sếp sẽ được thư giãn và xoa bóp một cách chuẩn xác, thuần thục, nhức mỏi cơ bắp dần biến đi và tinh thần thoải mái, sức khỏe nâng cao. Nhờ đó sếp sẽ luôn sáng suốt và đối xử với nhân viên một cách thân thiện. Không chỉ thế, nếu trong gia đình sếp có người già hay các bệnh nhân tai biến, tim mạch và bại liệt, ghế massage chính là một công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc trị liệu các bệnh này. Chắc chắn bạn sẽ được đánh giá cao nhờ sự thông minh, tinh tế của mình. Image result for mua ghế massage tặng sếp

Chọn màu sắc ghế massage hợp phong thủy:

Hãy mua ghế có màu sắc tương xứng và hợp với mệnh của Sếp. Bởi phong thủy luôn là một khía cạnh được đông đảo người quan tâm, đặc biệt là những người có chức vị cao hay kinh doanh buôn bán. Đừng để công sức và tâm huyết của bạn rớt sông đổ biển, khi chỉ vì một chi tiết nhỏ như màu da của ghế cũng khiên sếp phật lòng.

Nên chọn mua ghế massage của hãng nào tặng Sếp?

Với tất cả những tiêu chí kể trên thì món quà tặng sếp tốt nhất cho bạn chính là ghế massage toàn thân thương hiệu Okasa và Kiwami. Đây thực sự là một dòng ghế massage cao cấp, đã xuất hiện ở 30 quốc gia trên thế giới. Ghế được nhập khẩu nguyên chiếc với chất liệu da tổng hợp không bám bụi, dễ thoát mồ hôi với dáng vẻ sang trọng, hiện đại. Ghế vượt qua các vòng kiểm định nghiêm ngặt về chứng nhận an toàn, chất lượng cho người dùng. Okasa và Kiwami còn là thương hiệu đẳng cấp, mang lại cảm giác chân thật như 4 bàn tay con người massage cùng lúc. Công nghệ con lăn cảm biến hồng ngoại cho phép dò tìm chính xác các huyệt đạo, tác động theo 3 hoặc 4 chiều: dài, rộng, sâu, trước và sau… mang lại hiệu quả tốt nhất cho người sử dụng. Kết hợp các phương pháp massage đỉnh cao của thế giới, ghế massage toàn thân Okasa và Kiwami hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời. ghế massage cho người già có tốt không Chuyển động bập bênh mang lại cảm giác bồng bềnh như lướt phao trên sóng biển. Khả năng kéo giãn cổ, gối, bắp chân độc quyền đem lại sự thoải mái, thích thú, phù hợp với tất cả vóc dáng con người. Ngay cả ánh sáng đèn cũng được chế tác một, như mê lực dẫn lối vào một nơi thơ mộng và êm dịu. Hãy chuẩn bị ngay hôm nay để mua ghế massage tặng sếp - Món quà ý nghĩa nhất hiện nay. Đây sẽ là điều kiện giúp bạn dễ dàng đạt được mong muốn, nguyện vọng của mình hơn.