Dụng cụ thể thao trong công viên bán ở đâu?

Ngày đăng 25/03/2019 08:52

Trong những năm gần đây phong trào tập luyện thể dục thể thao của người dân lên cao. Do đời sống được cải thiện người dân có nhu cầu được chắm sóc sức khỏe mọi mặt lớn hơn. Để đáp ứng nhu cầu đó tại nhiều công viên, khu nghỉ dưỡng, khu chung cư cao cấp được lắp đặt thiết bị thể thao trong công viên, thiết bị ngoài trời với số lượng lên tới hàng chục thiết bị khác nhau.

Dụng cụ thể thao trong công viên bán ở đâu?

thiết bị thể thao ngoài trời Bên cạnh những người có thời gian rảnh để ra công viên 1 - 2 lần mỗi ngày thì vẫn có nhiều người do điều kiện thời gian, tính chất công việc lại muốn đầu tư một vài thiết bị, lắp đặt trong vườn nhà, tổ dân phố để tiện sử dụng bất cứ khi nào. Tuy nhiên việc tìm mua dụng cụ thể thao công viên không hề đơn giản vài những thiết bị này thường được bán theo lô và dự án. Trong trường hợp này các bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại Daiviet Sport. Daiviet Sport là một trong những đơn vị lớn, tiên phong trong lĩnh vực thiết bị thể thao tại Việt Nam. Sản phẩm của công ty bao gồm thiết bị thể thao tại nhà (máy chạy bộ điện, xe đạp tập, phụ kiện); Thiết bị phòng gym (giàn tạ, ghế tạ, máy chạy bộ điện công suất lớn), Thiết bị ngoài trời với gần 100 sản phẩm thuộc nhiều chủng loại, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng.

thiết bị ngoài trời có hiệu quả không

Bên cạnh mảng dự án, chuyên cung cấp thiết bị ngoài trời cho công viên, khu chung cư, tổ hợp thể thao; Daiviet Sport còn cung cấp dụng cụ thể thao ngoài trời ở phân khúc cao cấp cho các khu nghỉ dưỡng, khách sạn hạng sang. Và để phục vụ nhu cầu thể dục thể thao của cộng đồng, công ty còn bán lẻ các thiết bị thể thao trong công viên. Vì vậy khi các bạn có nhu cầu mua đồ thể thao ngoài trời, dù là mua theo dự án hay lẻ để sử dụng ở quy mô gia đình đều có thể liên hệ với Daiviet Sport để được phụ vục chu đáo và nhiệt tình. Các sản phẩm thiết bị ngoài trời sử dụng trong công viên của Daiviet Sport đều được làm từ thép chịu lực chuyên dụng, phủ sơn tĩnh điện dày để chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Bên cạnh đó, các mối hàn điện đều rất chắc chắn và dày, không bị ảnh hưởng bởi sự rung lắc lớn khi người dùng thực hiện các động tác mạnh. Các đầu bịt và mối hàn đều được mài mịn, đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây trầy xước cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Lắp đặt dụng cụ thể thao ngoài trời của Đại Việt Sport

Khi mua thiết thể thao trong công viên, thiết bị ngoài trời tại Daiviet Sport nếu bạn chưa có kinh nghiệp lắp đặt, công ty sẵn sàng cung cấp cho các bạn dịch vụ vận chuyển và lắp đặt với nhiều năm kinh nghiệm thi công thiết bị ngoài trời tại nhiều địa điểm tại các địa phương trong cả nước. Ngoài việc lắp đặt chuyên nghiệp thì chi phí cũng rất rẻ, các nguyên liệu như xi măng, cát, đá đều được tính theo đúng giá niêm yết trên thị trường. Hoặc bạn có thể mua nguyên liệu - chúng tôi thi công. Các công trình, thiết bị ngoài trời được thi công, lắp đặt bởi Daiviet đều được đảm bảo chắn chắn, cân bằng, chịu được tải trọng của người tập, các động tác tập luyện mạnh mẽ hay bền bỉ, đa dạng của nhiều đối tượng tập luyện khác nhau. Các thiết bị ngoài trời tại Daiviet Sport đều được bảo hành dài hạn! Nếu bây giờ, hoặc bất cứ khi nào bạn có nhu cầu về thiết bị thể thao trong công viên, thiết bị ngoài trời, thiết bị thể dục thể thao, các loại máy tập... Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình!