3 Lưu ý cần thiết khi chọn máy chạy bộ cũ

Ngày đăng 25/05/2019 08:44

Chạy bộ hiện nay trở thành môn thể thao phổ biến và được nhiều người quan tâm. Máy chạy bộ rất được ưa chuộng bởi đây là phương tiện có tính hỗ trợ rất hữu hiệu cho người tập. Trên thị trường hiện nay, các dòng máy chạy bộ vô cùng phong phú với nhiều dòng máy để người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn. Vì nhiều lí do, máy chạy bộ cũ là một trong những dòng máy được người luyện tập quan tâm.

3 Lưu ý cần thiết khi chọn máy chạy bộ cũ

Trong bài viết này Daiviet Sport sẽ chia sẻ 3 Lưu ý cần thiết khi chọn máy chạy bộ cũ, hy vọng rằng qua đây có thể giúp các bạn lựa chọn được chiếc máy chạy bộ đã qua sử dụng tốt và hài lòng với chiếc máy mà mình lựa chọn. 1. Giá cả Thị trường máy chạy bộ mới có các khung giá khá rộng, từ dưới 10 triệu đồng cho đến cả trăm triệu đồng. Giá máy phụ thuộc lớn vào công suất động cơ thiết kế trong máy cũng như thương hiệu, và cũng phải kể đến yếu tố tính năng công nghệ tích hợp trong máy cũng góp phần nâng giá trị chiếc máy lên khá cao. Căn cứ vào nhu cầu bản thân các bạn lựa chọn những dòng máy có tính năng đáp ứng tốt nhu cầu và không quá cũ, tốt nhất là máy còn trong thời hạn bảo hành.

Máy chạy bộ cũ sẽ có mức giá thấp hơn khoảng 25-50%, cá biệt có thể mua được máy mới 90% với giá giảm tới 40-50%. Khi xác định mua máy cũ, các bạn nên lựa chọn các dòng máy của thương hiệu lâu đời và uy tín. Với những thương hiệu cấp cao, máy dù cũ nhưng chất lượng và tuổi thọ máy vẫn còn dư dùng. 2. Thời hạn bảo hành Sẽ là một điểm cộng nếu các bạn lựa chọn được chiếc máy cũ nhưng còn trong thời hạn bảo hành. Nhiều dòng máy chạy bộ “xịn” có thời hạn bảo hành 3 năm trở lên, thậm chí hiện nay chúng tôi được biết có những dòng máy bảo hành tận 6 năm. Khi mua máy cũ còn bảo hành, tất nhiên giá cả sẽ không down quá thấp nhưng bù lại các bạn có quyền lợi là chế độ bảo hành, bảo dưỡng tốt hơn, đỡ mất tiền khi máy gặp trục trặc. 3. Tính năng của máy

Để đạt hiệu quả cao trong việc luyện tập chạy bộ với máy, các bạn cần quan tâm nhiều tới các tính năng hỗ trợ của máy. Những tính năng này cần đáp ứng được nhu cầu luyện tập và các nhu cầu kiểm soát chỉ số liên quan. Ngoài ra, ưu tiên chọn lựa các máy có hệ thống hiển thị chỉ số sinh lý cơ thể cũng như chỉ số vận động. Điều này hỗ trợ rất tốt cho các bạn trong quá trình vận động và kịp thời điều chỉnh cường độ luyện tập nhằm đạt chỉ tiêu kế hoạch đặt ra. Những vấn đề tương tự như động cơ máy cũng cần cân nhắc chi tiết, đặc biệt với những trường hợp máy dùng cho nhiều người, với những tải trọng khác nhau. Nếu chỉ dành cho cá nhân, các bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm bằng cách mua máy chạy bộ có công suất nhỏ, từ 2.0Hp là có thể an tâm sử dụng. Ngược lại, máy dùng cho cả gia đình hay cho nhiều người thì đương nhiên cần chọn máy động cơ công suất lớn hơn.

Một nội dung khá quan trọng là các bạn không nên lựa chọn dòng máy độc, lạ khi mua máy cũ. Khi máy cũ, độ bền không cao, do đó việc thay thế linh kiện những dòng máy độc – lạ sẽ khiến bạn khó khăn hơn. Trên đây là một số chia sẻ về 3 Lưu ý cần thiết khi chọn máy chạy bộ cũ. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Máy đi bộ, máy chạy bộ, chọn máy chạy bộ, máy chạy bộ cũ, máy chạy bộ điện... Hãy liên hệ với Daiviet Sport để được tư vấn cụ thể. Sản phẩm khác : máy tập chạy bộ điện chính hãng, thiết bị thể thao công viên.