Khi chọn mua ghế massage nên chọn chất liệu như thế nào?

Ngày đăng 04/06/2019 02:03

Ghế massage đang dần trở thành một thiết bị chăm sóc sức khỏe thông dụng trong các gia đình. Lý do rất đơn giản bởi ngoài lợi ích to lớn mà ghế massage đem lại cho sức khỏe người dùng thì nỗ lực của các nhà sản xuất trong thiết kế kiểu dáng cũng như sử dụng các chất liệu hợp lý giúp giá thành giảm, tăng độ bền đã lôi cuốn người mua ghế hơn trước rất nhiều.

Khi chọn mua ghế massage nên chọn chất liệu như thế nào?

chat-lieu-da-cua-ghe-massage-1

Một trong những yếu tố giúp tăng giá trị chiếc ghế và thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng chính là chất liệu của ghế massage. Trong các bộ phận ghế massage cao cấp hiện nay, bộ da bọc ngoài là yếu tố “đánh” vào thị giác người tiêu dùng một cách trực tiếp nhất, do đó, chất liệu da bọc ghế rất được các hang sản xuất lưu ý, đồng thời cũng là sự quan tâm của người mua khi lựa chọn ghế massage. Trong các chất liệu bọc ghế thì da thật là một chất liệu được nhiều người cân nhắc đầu tiên. Về giá trị, da thật bọc ghế thật sự sang trọng và đắt đỏ đồng thời có vẻ đẹp rất khó cướng lại. Hầu hết các dòng ghế cao cấp được “thửa” riêng đều có sự lựa chọn da thật.

chat-lieu-da-cua-ghe-massage-1

Tuy nhiên, trong thực tế sử dụng thì da thật không có nhiều ưu thế như vậy. Bản thân da thuộc khó có độ bền bề mặt như các chất liệu khác. Trải qua các tác động của hệ thống cơ hoạt động bên trong cũng như áp lực ma sát từ va chạm tiếp xúc với người sử dụng, bề mặt da thật rất dễ bị sùi và rạn nứt, bong tróc… Điều này làm giảm tính thẩm mỹ của chiếc ghế, giảm giá trị cũng như ảnh hưởng tới việc tận hưởng cảm giác massage của người dùng. Thay thế cho da thật là PU, một loại giả da simili cao cấp có tính ứng dụng rất cao trong việc bọc ghế. Với chất liệu giả da, giá thành cũng điều chỉnh giảm khá nhiều, đồng thời các chỉ số kỹ thuật ứng dụng của da giả cũng vượt trội về nhiều mặt so với da thật. Cụ thể như da giả có bề mặt bóng dễ lau chùi bảo quản hơn, độ bền cũng như đàn hồi rất tốt, chịu được nhiệt độ với biến động lớn hơn so với da thật. Một ưu điểm vượt trội khác của da giả là không thấm nước. Đặc điểm này rất quan trọng, giúp tăng độ bền cho sản phẩm.

Ngỡ ngàng với chất liệu tốt nhất khi mua ghế mát-xa 4

Với da tổng hợp, việc xử lý và nhuộm màu cũng đơn giản hơn rất nhiều so với da thật. Lợi ích này đem lại cho nhà sản xuất về thời gian, công nghệ cũng như đa dạng hóa mẫu mã của sản phẩm, do đó, da tổng hợp được ưa chuộng hơn cả. Một chiếc ghế đảm bảo sự sang trọng hay không, độ bền cao hay thấp phụ thuộc khá nhiều vào bộ da bọc ngoài. Hơn nữa, việc bảo vệ bộ máy bên trong ghế, bảo vệ người sử dụng trong quá trình tiếp xúc với ghế không bị tổn thương cũng phụ thuộc nhiều bởi lớp da bọc ghế. Trên đây là một số chia sẻ về Khi chọn mua ghế massage nên chọn chất liệu như thế nào? Hiểu được những điều này các bạn sẽ giúp bạn khi mua ghế massage có thể lựa chọn chính xác chất liệu ghế đảm bảo bền, đẹp và an toàn nhất. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Chọn mua ghế massage, chất liệu ghế massage, ghế massage, ghế massage toàn thân, ghế massage Nhật Bản... Hãy liên hệ với Daiviet Sport để được tư vấn cụ thể   Sản phẩm khác : bán máy chạy bộ, bán thiết bị tập công viên. .