Lương gấp đôi Neymar, sao bự PSG cập bến Trung Quốc

Ngày đăng 17/02/2016 02:41

PSG - Chelsea: Phần thưởng xứng đáng

Lavezzi thách thức Ro "điệu", Ro "vẩu"

Livescore - Kết quả bóng đá trực tuyến

Cầu thủ chạy cánh 30 tuổi người Argentina Ezequiel Lavezzi đã chính thức gia nhập CLB Hebei China Fortune (Hà Bắc Trung Cơ) của Trung Quốc với mức phí khoảng 4 triệu euro. Tin tức trên đã được đội bóng ở giải VĐQG Trung Quốc này đã thông báo trên mạng xã hội Weibo kèm theo đó là bức ảnh chụp Lavezzi kí vào hợp đồng.

Hợp đồng của Lavezzi với PSG sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này và anh đã chấp nhận chuyển sang Trung Quốc thi đấu. Vì việc kí hợp đồng với đội bóng của Trung Quốc mà Lavezzi vắng mặt ở trận gặp Chelsea của PSG tại lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa này.

Lương gấp đôi Neymar, sao bự PSG cập bến Trung Quốc - 1

Lavezzi trong buổi lễ ký hợp đồng đầu quân cho Hebei China Fortune

Đáng chú ý, theo tờ Mirror, Lavezzi dự kiến ​​sẽ thu về tài khoản của mình tận 23,5 triệu bảng trong 2 năm chơi bóng cho Hebei China Fortune. Mức lương của anh ở đội bóng của Trung Quốc rơi vào khoảng 400.000 bảng/tuần, nghĩa là gấp đôi những gì mà Neymar đang nhận được ở Barca.

Vào tháng Giêng năm nay, Hebei China Fortune đã chiêu mộ Gervinho (Bờ Biển Ngà) từ AS Roma và đầu tháng 2, đội bóng giàu có của Trung Quốc tiếp tục mua Gael Kakuta từ Chelsea. Thị trường chuyển nhượng ở Trung Quốc sẽ mở cửa cho đến ngày 26/2.