Sôi động cúp C1 18/2: Varane - Ramos hay hơn CR7

Ngày đăng 17/02/2016 02:40

AS Roma - Real Madrid: Bước ngoặt siêu phẩm

PSG - Chelsea: Phần thưởng xứng đáng

Livescore - Kết quả bóng đá trực tuyến

Juventus thiệt quân trước thềm Champions League

Nhà vô địch Ý sẽ không có sự phục vụ của Alex Sandro cho trận đấu với Bayern Munich vào thứ Ba tuần sau. Cầu thủ người Brazil dính chấn thương bắp đùi khi đang tập luyện. Hậu vệ 25 tuổi này dự kiến sẽ phải nghỉ từ 10 ngày đến 1 tháng rưỡi. Bên cạnh đó Juventus cũng mất Cuadrado bởi vấn đề liên quan đến mắt cá.

Juventus sẽ tiếp đón nhà vô địch Đức Bayern vào ngày 24/2 và đá trận lượt về vào 17/3.

Thua trắng nhưng Luciano Spalletti vẫn "vui"

HLV của AS Roma nói ông cảm thấy hạnh phúc trước cách mà các CĐV cổ vũ cho đội nhà bất chấp họ thua Real Madrid 0-2 ngay tại Olimpico. Nhà cầm quân người Ý nói thêm đội bóng thủ đô đã không có được may mắn ngày hôm nay, và gửi lời xin lỗi tới fan bởi kết quả không tốt này.

"Tôi hạnh phúc với màn trình diễn nhưng xin lỗi về mặt kết quả. Trận đấu như thế này có thể giúp chúng tôi có thêm động lực lớn trong tương lai", Spalletti nói. "Càng thất vọng khi Roma là đội có nhiều cơ hội hơn cả Real".

Varane - Ramos hay hơn Ronaldo

Ở trận này, trước khi ghi bàn thắng mở tỷ số đẹp mắt ở phút 57, Cristiano Ronaldo chơi không nổi bật vì bị “chăm sóc” quá kĩ. Giải tỏa tâm lý cũng như thế trận với Real Madrid dễ chịu hơn nên CR7 mới phát huy thêm khả năng. Nhưng theo hầu hết các trang báo quốc tế, công của cặp trung vệ Varane – Ramos còn lớn hơn.

Sôi động cúp C1 18/2: Varane - Ramos hay hơn CR7 - 1

Ramos "bắt chết" Salah

Varane có 2 tình huống cắt bóng cực kì đẳng cấp, cứu thua trông thấy cho Real. Một là ngay trước mũi giày của El Shaarawy và một là đường chuyền của Salah cho Dzeko. Trong khi Ramos khiến cầu thủ rất nguy hiểm của Roma, Salah hoàn toàn “mất điện”. Cả trận, đội trưởng của Real tắc bóng tới 10 lần, chuyền ấn tượng 90%.

Một vài thống kê sau trận Roma – Real:

Lần đầu tiên Real Madrid không có cú sút trúng đích nào trong hiệp 1 ở Champions League kể từ tháng 5/2011 khi gặp Barca.

Real có 4 chiến thắng trên sân của Roma ở Champions League, nhiều hơn bất kì đối thủ nào.

Cristiano Ronaldo đã ghi 44 bàn trên sân khách ở Champions League, nhiều hơn Messi 9 bàn.

Jesé Rodríguez ghi bàn đầu tiên cho Real Madrid tại Champions League sau 12 trận thi đấu.

Thủ thành Navas có trận thứ 7 (sau 630 phút) không bị thủng lưới.

Julian Draxler hưng phấn với chiến thắng của Wolfsburg: “Chúng tôi đã không thật tập trung ở những phút cuối và để cho Gent ghi 2 bàn liên tiếp. Nhưng dù sao chiến thắng (3-2) cũng thuộc về chúng tôi. Còn 90 phút phía trước và toàn đội đều tự tin cho cơ hội vào tứ kết”.

Trước Gent, Julian Draxler là người lập cú đúp, bàn còn lại do Kruse ghi.