Toilet hỏng, fax hỏng và những lỗi ngớ ngẩn của Real

Ngày đăng 17/02/2016 02:43

Barcelona - Celta Vigo: Mãnh lực khó cưỡng

Real lần 2 không cho Barca "ăn cúp" tại Bernabeu

Livescore - Kết quả bóng đá trực tuyến

Real Madrid như vậy là sẽ không để sân Bernabeu làm nơi diễn ra trận chung kết Cúp nhà Vua 2016 giữa Barcelona và Sevilla, với lý do ai cũng hiểu. Để sự từ chối nghe lọt tai, sân Bernabeu đã được đặt chỗ trước để tổ chức buổi hòa nhạc ngày 21/5 của huyền thoại âm nhạc Bruce Springsteen.

Trong những năm qua, Real Madrid đã trở thành một đội bóng rất giỏi trong việc đưa ra những lý do, những lời biện hộ ngớ ngẩn. Những lý do kỳ cục đã được Real đưa ra để giải thích cho đủ thứ, từ việc bị loại khỏi Cúp nhà Vua cho tới không mua được David De Gea từ MU. Dưới đây là những lý do ngớ ngẩn nhất mà Real đưa ra gần đây.

1. Toilet hỏng

Barcelona và Athletic Bilbao cùng thỏa thuận đề nghị LĐBĐ Tây Ban Nha cho tổ chức chung kết Cúp nhà Vua 2014 tại sân Santiago Bernabeu. Real Madrid bị gây sức ép phải đồng thuận, nhưng rồi ông chủ tịch Florentino Perez “giải cứu” Real nhờ một lý do khôi hài: Toilet sân vận động bị hỏng. Thậm chí Real còn có kèm ảnh chụp để chứng minh tình trạng của toilet. Điều buồn cười là 10 ngày trước trận chung kết đó, sân Bernabeu tổ chức giao hữu giữa Real và MU và các toilet hoàn toàn bình thường.

Toilet hỏng, fax hỏng và những lỗi ngớ ngẩn của Real - 1

Từ máy fax, toilet, Cheryshev đến Bruce Springteen, Real có vô vàn lý do ngớ ngẩn cho những sai lầm ngớ ngẩn

2. Lỗi máy fax

Mùa hè 2015, Real Madrid theo đuổi thủ môn David De Gea của Manchester United và đã gần như thành công, tuy nhiên quá trình đàm phán kéo dài rất lâu khiến vụ chuyển nhượng chỉ có thể hoàn tất ở ngày cuối. Nhưng giấy tờ thủ tục mà phía Real gửi đến với MU rất muộn vào lúc 23h59 giờ GMT và vụ chuyển nhượng đổ bể. Florentino Perez đổ lỗi cho MU “thiếu kinh nghiệm” giống như những vụ mua Fabio Coentrao và Ander Herrera, nhưng sau đó phải thừa nhận máy fax của Real bị kẹt giấy.

3. Denis Cheryshev

Denis Cheryshev mùa 2014/15 được Real cho Villarreal mượn và Cheryshev bị treo giò ở Cúp nhà Vua trong màu áo Villarreal. Real Madrid không hề biết đến điều này và do đó Rafa Benitez tung Cheryshev vào sân trước Cadiz ở Cúp nhà Vua. Cheryshev ghi một bàn giúp Real dẫn trước, nhưng bị rút khỏi sân sau hiệp 1 khi Real nhận ra sai lầm của mình. Quá muộn, Real bị loại khỏi giải còn CĐV Cadiz đề tặng cho Cheryshev một bài hát để cảm ơn anh.

4. “Đà chạy mới”

Câu nói bị chế nhạo nhiều nhất bởi báo chí TBN, bởi chủ tịch Florentino Perez đã luôn luôn dùng câu này mỗi khi Real Madrid thay HLV. Perez nói “Đã đến lúc mang lại cho Real một đà chạy mới” với gần như mọi lần thay tướng ở Bernabeu, gần nhất là khi thay Carlo Ancelotti bằng Rafa Benitez.