Thiết bị tập phục hồi chức năng 3 trong 1

Ngày đăng 21/02/2016 07:31

Thiết bị tập phục hồi chức năng 3 trong 1 là một trong những thiết bị tập hỗ trợ phục chức năng dành cho người bệnh sau tai biến, đột quỵ, chấn thương do tai nạn gây ra,...Đây là một trong những thiết bị điều trị bằng phương pháp vật lý trị liệu phục hồi chức năng. Đây là một trong những phưng pháp phục hồi lại chấn thương, lấy lại cảm giác cho người sau chấn thương hay sau tai biến.Thông thường, người bệnh phải mất cả năm hay có khi đến vài năm sau tai biến mới có  khả năng hồi phục.

Chức năng của thiết bị phục hồi chức năng 3 trong 1

Với thiết bị phục hồi chức năng 3 trong 1 giúp bạn luyện tập và cử động nhẹ nhàng các khớp cơ tay, chân, đầu gối, giúp cho qúa trình phục hồi và trở lại vận động bình thường trong thời gian sớm nhất. tai biến mạch máu não Người bệnh nên thực hiện các bài tập phục hồi càng sớm càng tốt. Thậm chí ngay trong quá trình điều trị tại ở bệnh viện, bệnh nhân tai biến mạch máu não luôn được bác sĩ động viên luyện tập ngay sau khi họ tỉnh táo trở lại.Quá trình luyện tập càng sớm thì khả năng phục hồi càng cao, giúp người gặp phải tai biến nhanh chóng hòa nhập lại với cuộc sống thường ngày.

Đối tượng sử dụng Dụng cụ tập phục hồi chức năng 3 trong 1 là ai?

- Những người mắc chứng bệnh lâu ngày về xương khớp cũng có thể sử dụng dụng cụ tập này - Người bệnh bị thoái hoá cột sống, gai đốt cột sống , thoát vị đĩa đệm,... - Người bệnh bị liệt nửa người do bị tai biến mạch máu não

Các bài tập trên dụng cụ phục hồi chức năng tay, chân

- Tập quay tay có kháng lực - Tập luyện phần chân - Tập kéo tay

Thông số kỹ thuật dụng cụ tập phục hồi chức năng tay, chân

- Sản xuất tại Việt Nam. - Làm bằng khung thép chắc chắn, chống rỉ. - Sơn tĩnh điện. - Kích thước: 56 x 44 x 160 cm - Bảo hành: 12 tháng.

Hướng dẫn tập với thiết bị tập phục hồi chức năng 3 trong 1

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=BiESiob594A[/embed]

Đa Ch Showroom Đi Vit Sport Trên Toàn Qu

dia-chi-ban-may-tap-bung-tot-nhat-o-dau4-1447146709173