Sử dụng xà đơn treo tường có an toàn không ?

Ngày đăng 29/04/2017 02:55

Sử dụng xà đơn treo tường có an toàn không ?

Hỏi: Chào Đại Việt Sport, tôi là một nhân viên văn phòng, và với tính chất công việc, tôi gần như không có cách nào để cải thiện cơ thể và chiếc bụng ngấn mỡ của mình. Tôi còn có một đứa em trai đang lớn cần phát triển chiều cao. Sau khi tham khảo ở Đại Việt Sport, tôi quyết định chọn mua xà đơn để tôi và em trai có thể luyện tập ở nhà. Nhưng tôi không biết xà đơn treo tường có an toàn không, mong tư vấn giúp tôi.

Kết quả hình ảnh cho xà đơn treo tường

Đáp: Chào bạn, Đại Việt Sport rất cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng chúng tôi. Vẫn có nhiều khách hàng lo sợ tương tự như bạn về vấn đề xà đơn treo tường có thật sự an toàn trong quá trình tập luyện hay không. Chúng tôi xin chắc chắn với bạn rằng: xà đơn treo tường hoàn toàn an toàn với người sử dụng. Cấu tạo của xà đơn gắn tường khá đơn giản: 1 thanh xà và 2 đầu ren có xoáy. Đầu ren có xoáy sẽ cho phép xà đơn gắn cửa có thể điều chỉnh độ dài ra sao cho phù hợp với từng loại cửa. Kết quả hình ảnh cho xà đơn treo tường đại việt Khi xà vừa khít chặt vào 2 bên lề cửa, nó sẽ tạo một áp lực ép lên hai bên lề cửa để bám chắc vào cửa. Điều này tương tự như một thanh sắt bị ép vào giữa bức tường chặt khít, chắc chắn sẽ không thể di chuyển được. Chính lực ép này sẽ giúp giữ thanh xà đơn và bạn sẽ có thể thoải mái tập luyện mà không lo ngại thanh xà sẽ bị rơi ra. Độ bền của thanh xà cũng chính vì vậy mà lâu hơn, có thể kéo dài từ 4-5 năm. Khi mua xà đơn gắn cửa hoặc treo tường, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau trong quá trình lắp ráp: Ở lớp lót cao su là phần tạo ma sát, để đảm bảo độ chắc chắn cho xà hãy chú ý phần này. Hiện nay có 2 loại cao su là cao su sống và cao su tái chế. Nên lựa chọn co su sống có màu trắng vì độ đàn hồi và ma sát sẽ tốt hơn, giúp đảm bảo an toàn cho bạn trong quá trình luyện tập.

Kết quả hình ảnh cho xà đơn treo tường đại việt

Hãy đo kích thước cửa trước khi mua xà vì xà có nhiều loại kích cỡ khác nhau, việc lựa chọn này nhằm đảm bảo độ an toàn cho từng khoảng rộng. Nên lắp xà ở những khung cửa, hành lang có bề mặt phẳng và chắc chắn. Không nên lắp ở những bền mặt lồi lõm, mặt tường yếu. Phải xoáy xà thật chặt khi lắp xà vào cửa để đảm bảo an toàn. Khi lên xà nên lên theo hướng chiều xoáy xuống lúc bạn lắp xà đơn. Bạn có thể đến Đại Việt Sport để lựa chọn các mẫu xà đơn tại nhà thích hợp cũng như trãi nghiệm sản phẩm và nghe tư vấn từ phía các chuyên gia để có thể có được sản phẩm xà đơn đa năng tốt nhất! Nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm khác của Đại Việt Sport như : may chay bo dien, bàn bóng bàn, giàn tạ đa năng, ghế tập tạ, xe đạp tập thể dục có thể liên hệ qua HOTLINE : 1900 6753 để được tư vấn miễn phí về sản phẩm.