Ghế massage Nhật Bản cho bà bầu

Ngày đăng 19/06/2019 16:09

Phụ nữ mang thai thường luôn có cảm giác mệt mỏi chân tay và đau lưng trong suốt quá trình thai kỳ. Chính vì vậy chăm sóc và massage cho các bà bầu được xem là một trong những giải pháp rất tốt giúp các bà bầu được thư giãn. 

Có rất nhiều cách để giúp các bà bầu cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn trong suốt thai kỳ cũng như quá trình sinh nở, trong đó việc sử dụng ghế massage Nhật Bản được nhiều người xem là giải pháp vừa tiện lợi vừa mang lại hiệu quả cao nhất.

Tìm hiểu về ghế massage Nhật Bản cho bà bầu

Việc massage đúng cách cho bà bầu có thể giúp cho cả mẹ và bé có thể lưu thông khí huyết, giảm thiểu áp lực lên các đốt xương sống của mẹ và giúp mẹ có thể vượt cạn thành công trong kỳ sinh nở sắp tới. Thay vì suốt ngày phải đến các trung tâm massage chăm sóc cơ thể thì việc sử dụng ghế massage Nhật Bản cho bà bầu sẽ có nhiều tiện lợi và công dụng hơn cả.

Trước hết, chắc các bạn cũng biết rằng Nhật Bản vốn được coi là đất nước đứng đầu về dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Không những vậy, đất nước này cũng là nơi khai sinh ra ghế massage để phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe con người. Đặc biệt việc ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất ra các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé tại Nhật Bản cũng rất vượt trội, trong đó có ghế massage .

Với chế độ lập trình tự động các bài massage từ cơ bản đến nâng cao, massage toàn thân đến massage chuyên sâu từng bộ phận sẽ giúp cho người mẹ có thể tận hưởng cảm giác thoải mái nhất trong suốt thai kỳ của mình. Đều này cũng giúp cho các bé trong bụng mẹ cũng được phát triển hoàn thiện hơn.

Massage với ghế massage Nhật Bản dành cho bà bầu thường xuyên có thể giúp mẹ bầu đầy lùi các cơn đau lưng, đau chân và tê mỏi vai gáy. Các chuyên gia khuyên các bà bầu càng gần đến ngày cuối của thai kỳ thì càng nên sử dụng ghế massage, vì đây là giai đoạn thai nhi phát triển mạnh mẽ nhất nên áp lực lên xương sống và các khớp chân, tay sẽ tăng cao, người mẹ rất cần thư giãn. 

Ghế massage Nhật Bản cho bà bầu

Những lưu ý khi sử dụng ghế massage cho bà bầu

Mặc dù ghế massage Nhật Bản dành cho bà bầu có lập trình sẵn các chế độ massage  nhưng các mẹ bầu cũng là đối tượng hết sức nhạy cảm nên chúng ta cần chú ý một số vấn đề để đảm bảo sức khỏe cũng như sự an toàn của mẹ và bé khi sử dụng ghế massage như:

- Trước khi sử dụng ghế massage chúng ta cần kiểm tra xem máy vận hành bình thường hay có hỏng hóc, trục trặc gì không.

- Nên hỏi ý kiến của bác sỹ chuyên khoa trước khi thực hiện massage  và đặc biệt là căn cứ vào từng giai đoạn của thai kỳ để điều chỉnh chế độ rung và massage của ghế sao cho phù hợp nhất để không ảnh hưởng đến mẹ và bé.

- Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng ghế massage  trước khi ngồi lên ghế.

Trên đây là một số chia sẻ về Ghế massage Nhật Bản cho bà bầu. Việc mang thai khiến cho mẹ bầu dễ bị đau nhức xương khớp và mỏi mệt, vì vậy các bài massage  thư giãn là rất cần thiết. Ghế massage  thực sự là lựa chọn phù hợp để chăm sóc sức khỏe cho mẹ bầu và thai nhi.

Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Ghế massage cho bà bầu, ghế massage, ghế massage toàn thân, ghế massage Nhật Bản... Hãy liên hệ với Daiviet Sport để được tư vấn cụ thể.