Cách massage bấm huyệt trị mồ hôi chân, tay

Ngày đăng 13/02/2020 15:12

Ra mồ hôi chân tay có thể là dấu hiệu của nhiều loại bệnh khác nhau mà bạn nên lưu ý đến. Tuy nhiên chưa biết tình trạng mồ hôi chân tay ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe nhưng việc ra mồ hôi chân tay quá nhiều có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống và giao tiếp của mọi người, làm cho mọi người mất tự tin và bất tiện trong các hoạt động của đời sống. 

Cách massage bấm huyệt trị mồ hôi chân, tay

cach-massage-bam-huyet-tri-mo-hoi-chan-tay

Vì vậy mọi người rất cần có các phương pháp trị mồ hôi chân tay như massage bấm huyệt để điều trị dứt điểm tình trạng này. Dưới đây sẽ là một số phương pháp massage bấm huyệt mà bạn có thể làm ngay tại nhà mình.
Ra mồ hôi chân tay có thể là dấu hiệu của nhiều loại bệnh khác nhau.

Thông thường cơ thể chúng ta vẫn luôn chịu phản ứng của hoàn cảnh và môi trường. Ví dụ như khi chịu áp lực căng thẳng cơ thể chúng ta cũng thường đổ nhiều mồ hôi đặc biệt tay và chân là những nơi nhạy cảm, hoặc đổ mồ  hôi khi thời tiết oi bức.

cach-massage-bam-huyet-tri-mo-hoi-chan-tay-1

Tuy nhiên các dấu hiệu đổ mồ hôi tay chân sẽ sẽ hết sức bình thường khi các triệu chứng là không diễn ra thường xuyên. Nếu tần suất diễn ra thường xuyên, khi không căng thẳng hay do thời tiết rất có thể bạn đã bị phong thấp.

Thông thường mọi người chỉ nghĩ đến phong thấp là những bệnh về đau nhức xương khớp mà không biết rằng ra mồ hôi tay chân nhiều cũng là một trong những bệnh phong thấp. 

cach-massage-bam-huyet-tri-mo-hoi-chan-tay-2

Vì vậy để chữa trị ra mồ hôi tay chân một cách an toàn và hiệu quả nhất bạn nên áp dụng các phương pháp Đông y, đặc biệt là massage bấm huyệt trị mồ hôi chân tay để lấy lại sự cân bằng vốn có.

Phương pháp massage bấm huyệt điều trị mồ hôi tay và chân.

cach-massage-bam-huyet-tri-mo-hoi-chan-tay-3

Massage bấm huyệt Nội quan và huyệt Thần môn để giảm khả năng tiết mồ hôi. Huyệt Nội quan và Thần môn là hai huyệt vị nằm trên cẳng tay có tác dụng rất tốt trong việc điều hòa khí huyết, giảm khả năng toát mồ hôi ở chân tay. 

Việc đầu tiên bạn cần làm đó chính là xác định được vị trí của hai huyệt vị này sao đó tiến hành xoa bóp và day ấn trong vòng 2-3 phút làm 2-3 lần và làm đều đặn hàng ngày để ngăn ngừa mồ hôi chân tay.

cach-massage-bam-huyet-tri-mo-hoi-chan-tay-4

Massage bấm huyệt Thiếu phủ và Lao cung để trị tâm thận hư nhiệt. Đây là hai huyệt vị nằm trong lòng bàn tay có tác dụng trị nóng trong người giúp điều hòa khí huyết ngăn chặn mồ hôi. Cách massage bạn làm tương tự như hai huyệt Nội quan và Thần môn.

Massage bấm huyệt Dũng tuyền để trị mồ hôi chân. Ngoài huyệt vị quan trọng ở tay bạn nên chú ý đến huyệt vị tại bàn chân, đặc biệt là huyệt Dũng tuyền. Huyệt Dũng tuyền không chỉ tác dụng chữa trị giảm mồ hôi chân mà huyệt vị này giúp lưu thông máu đem lại cảm giác thoải mái cho mọi người. 

cach-massage-bam-huyet-tri-mo-hoi-chan-tay-5

Kiên trì massage bấm huyệt những huyệt vị này hằng ngày trong một thời gian ngắn bạn sẽ thấy tác dụng đáng kể mà phương pháp này mang lại. Việc sử dụng liệu pháp massage cũng như ghế massage cũng giúp các bạn tăng đề kháng, phòng ngừa các bệnh mùa đông và bệnh liên quan đến cơ – xương – khớp.

Trên đây là một số chia sẻ về Cách massage bấm huyệt trị mồ hôi chân, tay từ Daiviet Sport. Không cần tốn nhiều chi phí mà chỉ cần bỏ ra 15-20 phút hàng ngày bạn sẽ đẩy lùi được chứng mồ hôi tay chân và lấy lại sự tự tin cho bản thân. 

 

Tags : thỏa mãn toàn thân với tính năng bấm huyệt của ghế massage, massage và bấm huyệt với công nghệ hiện đại.