4 bí kíp đánh bay da xỉn

Ngày đăng 19/06/2019 16:17

Các cụ từ xưa có câu “nhất dáng nhì da”, làn da đẹp mịn màng là niềm tự hào, là sự mơ ước của tất cả chị em phụ nữ. Việc chăm sóc da mọi thời đại luôn là được ưu tiên hàng đầu trong chăm sóc sắc đẹp ở mọi tầng lớp và lứa tuổi.

Để có được làn da đẹp, ngoài việc dinh dưỡng đầy đủ giúp làn da khỏe mạnh thì cần có những phương pháp chăm sóc khác nhằm chống lại những tác động tiêu cực của các yếu tố khách quan.

Mùa hè, hay mùa đông, các yêu tố thời tiết đều ảnh hưởng tác động tới vẻ đẹp của làn da, các chị em luôn phải lo lắng tìm cách bảo vệ cho làn da mỏng manh của mình.  Trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt cùng môi trường ngày càng ô nhiễm khiến làn da vì vậy mà nhanh chóng bị xỉn màu, xám xịt khiến các chị em xuống sắc.

Để da luôn được hồng hào, trắng trẻo, mịn màng và khỏe mạnh, chúng tôi chia sẻ 4 bí quyết nho nhỏ dưới đây:

Bí quyết 1: Massage tẩy da chết

Tương tự như  việc bôi kem chống nắng, việc massage tẩy da chết cũng là việc làm mà chị em cần duy trì thường xuyên và liên tục. Dù ở thời tiết nào, khí hậu nào thì làn da của chị em cũng không ngừng sản sinh tế bào mới đồng thời thải bỏ những tế bào da già nua, tổn thương, lão hóa (da chết)... từ đó gây nên một lớp màng sần sùi, tối màu trên làn da.

Tùy theo nhu cầu cũng như điều kiện từng cá nhân, các chị em có thể dùng sản phẩm tẩy da chết vật lý (dạng hạt) hoặc tẩy da chết hóa học (dạng nước hay nhũ). 

Trong trường hợp tẩy da qua mỹ phẩm dạng hạt, các bạn nên lựa chọn cho mình loại có kích thước hạt siêu nhỏ, kết cấu mềm mịn để không làm tổn thương cho làn da nhạy cảm của mình nhé.

4 bí kíp đánh bay da xỉn

Bí quyết 2: Dùng serum vitamin C trước kem chống nắng

Chị em chúng ta hầu như ai cũng nhận thức được tầm quan trọng của việc thoa kem chống nắng. Không chỉ đi biển, đi du lịch ngoài trời mới dùng mà cần sử dụng ngay mỗi sáng trước khi bước vào một ngày hoạt động.

Trước khi thoa kem chống nắng, chúng tôi khuyên bạn nên dùng thêm serum vitamin C. Đây là chất chống oxy hóa, chất này được ví như một tấm khiên vững chãi hơn để ngăn các gốc tự do tấn công tế bào da. Ngoài ra, serum vitamin C còn có tác dụng giúp xóa mờ đốm thâm nám, làm sáng hồng da rất hiệu quả.

Bí quyết 3: Dưỡng ẩm đầy đủ

Trong mùa đông, thời tiết hanh hao hay mùa hè dưới cái nóng của mặt trời, làn da dễ trở nên khô hơn. Việc này gây nên vẻ héo hon, xám xịt, thiếu sức sống cho da. Để làn da luôn mạnh khỏe, căng mọng, hồng hào rạng rỡ thì làn da cần được bảo vệ và giữ ẩm.

Thực hiện dưỡng ẩm mỗi ngày vào 2 buổi sáng – chiều là phương pháp hiệu quả, bền vững để ngăn lão hóa da hiệu quả.

Bí quyết 4: Massage cho làn da thường xuyên

Các bạn nên tham khảo một hay nhiều cách massage cho da. Massage cho da sẽ giúp kích thích lưu thông máu, từ đó da được nuôi dưỡng, cung cấp dinh dưỡng đầy đủ để trở nên mạnh khỏe hơn.

Trong quá trình thực hiện các bí quyết 1,2,3 thì các bạn có thể kết hợp với massage luôn cũng rất tiện lợi và tăng hiệu quả cho sự hấp thu mỹ phẩm.

Bên cạnh việc massage bằng tay các bạn có thể kết hợp sử dụng các loại máy massage cầm tay, thiết bị massage tự động.

Việc sử dụng ghế massage hàng ngày cũng giúp tăng cường tuần hoàn màu và trao đổi chất dưới da, giúp da đẹp hơn.