Nhận biết máy chạy bộ giá rẻ mà lại chất lượng 

Ngày đăng 03/07/2019 09:39

Ngày nay con người đã dần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của bản thân mình. Nó không chỉ thể hiện ở sự cân bằng dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn mà còn ở chất lượng giấc ngủ và quan trọng nhất chính là chế độ luyện tập thể thao hàng ngày.

Nhận biết máy chạy bộ giá rẻ mà lại chất lượng 

may chay bo dien gia dinh co ton dien khong

Nắm bắt được thị hiếu tiêu dùng này các nhà sản xuất liên tục đưa ra những thiết bị luyện tập khác nhau. Trong đó có lẽ phổ biến nhất phải kể đến là máy chạy bộ.

Tuy đã trở nên phổ biến hơn rất nhiều trong những năm gần đây nhưng giá của những chiếc máy chạy bộ nhìn chung vẫn cao hơn khá nhiều so với thu nhập trung bình của người Việt Nam. Thêm vào đó với quan niệm của rẻ là của ôi, không ít người Việt Nam luôn tìm đến những món đồ càng đắt càng tốt, nhất là với các thiết bị điện tử tập luyện hàng ngày. Giá trị bằng tiền như một tiêu chí đảm bảo an toàn khi lựa chọn sản phẩm. 

Tuy nhiên cũng có không ít những chiếc máy chạy bộ giá rẻ nhưng lại vô cùng chất lượng. Để mua được những chiếc máy chạy bộ như thế bạn cần phải trang bị cho mình kiến thức về máy chạy bộ giá rẻ một cách đầy đủ.

may chay bo dien Daivietsport

 Nhìn chung thì dù là máy chạy bộ điện hay máy chạy bộ cơ thì đều có cấu tạo khá đơn giản và bao gồm ba bộ phận: khung máy, bàn chạy và băng tải.

Khung máy có thiết kế chắc chắn được làm từ thép không gỉ và sơn thêm lớp sơn tĩnh điện để bảo vệ khung máy. Khung máy có tác dụng cố định màn chạy và các bộ phận khác như tay cầm và đồng hồ.

Bàn chạy thường được làm từ khung thép và gỗ có độ bền cao, kết cấu chắc chắn và được thiết kế ở một độ dốc nhất định giúp cho việc luyện tập gia tăng hiệu quả.

Băng tải được làm từ chất liệu cao su cao cấp có độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài.

Ngoài ba bộ phận trên thì tùy thuộc vào từng loại máy mà có thêm các tính năng khác nhau nhưng massage, xoay eo và gập bụng,…

su dung may chay bo co ton dien hay khong

Với máy chạy bộ thông thường máy chỉ có chức năng đo nhịp tim và huyết áp, tính toán lượng calo tiêu hao tương thích với quãng đường chạy và cường độ luyện tập của bạn.

Trên thị trường hiện nay có hai loại máy chạy bộ là máy chạy bộ điện và máy chạy bộ cơ. Máy chạy bộ cơ dùng sức của đôi chân để vận hành băng tải nên sẽ khá là tốn sức và mệt mỏi nếu bạn không có một thể lực tốt. Còn máy chạy bộ điện sẽ dùng động cơ để vận hành băng tải nên sẽ phù hợp với nhiều đối tượng luyện tập hơn.

Dù biết ai cũng mong muốn sở hữu một chiếc máy cao cấp đắt tiền và đầy đủ các chức năng nhưng mà chạy bộ giá rẻ sẽ là một sự lựa chọn hấp dẫn nếu bạn chưa có tài chính đủ nhiều và cũng không biết cách để sử dụng những chức năng đó. 

su-dung-may-chay-bo-1

Một chiếc máy chạy bộ giá rẻ với thiết kế cơ bản nhưng đạt chất lượng đã có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu luyện tập của bạn. Hãy trở thành một người tiêu dùng thông minh khi bạn hiểu rõ về các nhu cầu của mình.
Các bạn có thể tham khảo một số mẫu máy chạy bộ ở phân khúc giá rẻ như: 

-    Máy chạy bộ điện đa năng KZ-558

-    Máy chạy bộ điện Zasami KZ-S181

-    Máy chạy bộ điện đa năng DV-557

-    Máy chạy bộ điện đa năng DV-558

Trên đây là một số chia sẻ về Máy chạy bộ điện dành cho gia đình. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào khác liên quan đến Máy chạy bộ giá rẻ, máy chạy bộ điện, máy chạy bộ... Hãy liên hệ với Daiviet Sport để được tư vấn cụ thể.
 

 

Sản phẩm khác : găng tay tập gym, dụng cụ tập ngoài trời.