Những chức năng của máy chạy bộ điện

Ngày đăng 02/08/2019 14:52

Ngày nay, máy chạy bộ trong nhà đã trở thành một dụng cụ luyện tập được rất nhiều người ưa thích. Máy chạy bộ không chỉ xuất hiện ở những phòng tập gym mà nó còn dần xuất hiện ngay tại các gia đình. 

Những chức năng của máy chạy bộ điện

tra-gop-may-chay-bo

Lý do để máy chạy bộ trở thành một phần trong cuộc sống của mỗi người vô cùng đơn giản, đó là bởi thiết bị thể thao trong nhà này vô cùng tiện lợi cho việc tập thể dục, giúp mang lại cho người sử dụng 1 sức khỏe tốt và thân hình đẹp; Ngoài ra, sử dụng máy chạy bộ điện trong nhà, bạn hoàn toàn có thể tránh được những bất lợi khi chạy bộ ngoài trời như thời tiết xấu, ô nhiễm môi trường, khói bụi, ồn ào và giảm được khả năng chấn thương khi luyện tập. 

Máy chạy bộ bao gồm máy chạy bộ phòng tập và máy chạy bộ điện cho gia đình (bao gồm máy chạy bộ đơn năng và máy chạy bộ đa năng). 

Chức năng của máy chạy bộ điện đơn năng chỉ dừng lại ở đi bộ và chạy bộ. Còn máy chạy bộ điện đa năng được tích hợp thêm nhiều tính năng khác như: máy rung massage, tập tạ, khung tập bụng, xoay eo… 

may-chay-bo-dien-tra-gop

1 số chức năng của máy chạy bộ điện đa năng gồm:

- Đi bộ với vận tốc 1 - 6 km/h.

- Chạy bộ với vận tốc 7 - 22 km/h.

- Tay cầm và bảng điều khiển với các phím điều khiển dễ hiểu giúp người sử dụng có thể điều chỉnh tốc độ và độ dốc của máy.

- Đầu rung massage tích hợp giúp thư giãn các cơ sau khi chạy bộ, đồng thời giảm cân hiệu quả. 

- Khung gập bụng cho người sử dụng tập bụng hoặc chống đẩy giúp thon gọn vòng 2 và hỗ trợ tăng cường sức mạnh cánh tay.

- Tích hợp MP3, USB, và hệ thống loa ngoài để nghe nhạc, phục vụ giải trí.

tra-gop-may-chay-bo

- Có bluetooth để kết nối với các thiết bị thông minh giúp người tập theo dõi tình trạng của mình để điều chỉnh lại 1 cách khoa học, hợp lý hơn.

- Có thêm dây đeo tay hoặc ngực để đo nhịp tim và hiển thị trên bảng đồng hồ.

- Dễ dàng di chuyển thậm chí gấp gọn với hệ thống pittong thủy lực và bánh xe trợ lực.

Tùy theo mục đích sử dụng và điều kiện kinh tế của từng người, họ có thể sở hữu 1 chiếc máy đơn năng hoặc đa năng cho gia đình của mình. Còn trong phòng tập, do có rất nhiều loại máy móc khác nhau chuyên sử dụng cho từng bài tập nên máy chạy bộ thường được sử dụng là máy đơn năng. 

Bên cạnh đó, để phục vụ việc luyện tập với cường độ cao trong thời gian dài, máy chạy bộ trong phòng tập thường có kích thước lớn hơn (để giảm rung lắc tốt hơn) và sử dụng dòng điện xoay chiều AC thay vì dòng điện 1 chiều DC như máy chạy bộ điện gia đình (công suất lớn hơn sẽ giúp máy hoạt động tốt hơn và có độ bền cao hơn). 

Máy chạy bộ điện rất dễ sử dụng, thích hợp cho mọi lứa tuổi trong gia đình. Chỉ cần kiên trì luyện tập hàng ngày, bạn không những có thể nâng cao sức khỏe mà còn có được thân hình thon gọn đáng mong ước, đồng thời giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, huyết áp và béo phì.

Trên đây là một số chia sẻ về Những chức năng của máy chạy bộ điện. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào khác liên quan đến việc chức năng của máy chạy bộ điện hãy liên hệ với Daiviet Sport để được tư vấn cụ thể.
 

 

 

Sản phẩm khác : thiết bị thể dục ngoài trời, ghế massage toàn thân chính hãng.