Có nên mua máy chạy bộ điện không?

Ngày đăng 26/08/2019 14:44

Bạn đang tìm mua thiết bị thể dục thể thao cho gia đình, bạn phân vân không biết lựa chọn thiết bị nào phù hợp? Máy chạy bộ điện có nên mua không ? Những lợi ích của máy chạy bộ điện là gì? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu để trả lời những thắc mắc trên của bạn nhé!

Có nên mua máy chạy bộ điện không?

Hiện nay, vấn đề thể dục thể thao nâng cao sức khỏe là vấn đề được quan tâm rất nhiều, không chỉ các phòng tập mà giờ đây những khu công cộng hay công viên cũng tấp nập người đi bộ, đi xe đạp, người chơi thể thao… tham gia vào các hoạt động tập thể dục để rèn luyện sức khỏe.

Với số lượng người ngày càng đông, việc chọn mua những chiếc máy tập thể dục gia đình lại được rất nhiều người lựa chọn. Nhưng có nên mua máy chạy bộ điện không lại đang là thắc mắc của rất nhiều người khi mức giá của nó khá cao so với các thiết bị thể thao khác. Tuy nhiên, để có thể quyết định mua hay không chúng ta cần dựa vào mục đích sử dụng của người tập, lợi ích và cả mức giá có phù hợp với kinh tế của bạn và gia đình hay không?

Nếu bạn là một người cực kỳ yêu thích thể thao nhưng không có quá nhiều thời gian cho những buổi tập tại các trung tâm thể hình hay bạn muốn tập luyện nhưng lại không thích nơi quá đông người và khói bụi như công viên ? Chắc chắn máy chạy bộ điện tại nhà sẽ là một thiết bị lý tưởng dành cho bạn bởi không tốn quá nhiều diện tích, bạn có thể chủ động thời gian tập bất cứ lúc nào bạn rảnh mà chẳng cần đi đâu xa.

Không những thế, nếu so sánh chi phí của một buổi tập với mức giá phải bỏ ra khi đầu tư một chiếc máy chạy bộ điện thì có vẻ như máy chạy bộ điện sẽ có lợi và rẻ hơn rất nhiều.

Một chiếc máy chạy bộ điện giá rẻ từ 7 triệu – 8 triệu đồng cũng tương đươn với chi phí cho việc tập luyện khi bạn bỏ tiền ra mua vé tập trong vòng 1 năm. Trong khi đó, máy chạy bộ có thể sử dụng được lâu bền đến 2 năm tùy theo cách bảo quản và giữ gìn của bạn. Đó mới chỉ tới những chiếc máy chạy bộ điện giá rẻ còn với những chiếc máy chạy bộ điện tầm trung hay cao cấp thì chắc chắn độ bền sẽ còn lâu dài hơn nhiều và những lợi ích, tính năng mà nó mang lại cũng vô cùng hữu ích và thông minh cho người tập.

 Và đặc biệt, chạy bộ với máy chạy bộ điện thì lượng calo bạn tiêu thụ đợc cũng chẳng kém gì việc bạn chạy bộ ngoài trời giúp bạn giảm cân hiệu quả, tăng sức đề kháng và giúp bạn tập luyện thường xuyên chống lại nhiều bệnh tật…

Nếu vẫn còn cân nhắc giữa việc mua và không mua máy chạy bộ điện thì dưới đây sẽ là những ưu điểm của máy chạy bộ điện.

Lợi ích của máy chạy bộ điện

  • Máy chạy bộ điện là thiết bị thể dục thể thao dành cho nhiều đối tượng trong gia đình có thể sử dụng giúp nâng cao, rèn luyện sức khỏe với những bài tập chạy bộ khác nhau.
  • Máy chạy bọ điện giúp giảm cân hiệu quả, duy trì vóc dáng, giúp cơ bắp săn chắc
  • Máy chạy bộ điện được tích hợp nhiều chương trình tập luyện như: chạy bộ, đi bộ, gập bụng, massage, nghe nhạc,… giúp bạn không nhàm chán khi tập luyện tại nhà.
  • Chạy bộ thường xuyên trên máy chạy bộ điện rất tốt cho tim mạch, đẩy lùi bệnh tật, tăng sức đề kháng cho cơ thể
  • Máy chạy bộ điện có bảng điều khiển với màn hình led hiển thị các thông số như: vận tốc, thời gian, nhịp tim, lượng calo tiêu thụ, … để giúp bạn điều chỉnh và nắm được các thông số sao cho phù hợp để tập luyện.
  • Ngoài ra, tập luyện với máy chạy bộ điện gia đình còn giúp bạn cảm thấy khỏe khoắn hơn, tiết kiệm thời gian hơn, không phải đi đến những trung tâm tập luyện, không chịu ảnh hưởng bởi thời tiết như tập thể dục ngoài công viên, không gặp các vấn đề về giao thông hay việc lười đi tập…  

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về việc có nên mua máy chạy bộ điện hay không, hy vọng rằng sau bài viết này bạn đã có thể tự đưa ra cho mình một quyết định phù hợp.

 

Sản phẩm khác : ghế massage cao cấp, máy tập cơ bụng.