Phụ nữ sau sinh thay da đổi thịt nhờ làm đẹp sau sinh bằng nghệ

Ngày đăng 21/10/2019 14:50

Trong thời gian mang bầu da mặt phụ nữ thường trở nên thâm sạm, xuất hiện nám tàn nhang nhiều hơn. Quá trình vượt cạn để đón được thiên thần nhỏ người phụ nữ phải trải qua biết bao đau đớn nhưng sau sinh vừa bận rộn chăm con nhỏ nhưng còn mệt mỏi hơn khi nhìn xuống thân hình xấu xí xập xệ của mình. Không ít mẹ đã trầm cảm sau sinh khi chứng kiến nhan sắc đi xuống trầm trọng mà không biết cách để lấy lại nhan sắc.

Bài viết dưới đây sẽ giúp các mẹ lấy lại vóc dáng nhờ làm đẹp sau sinh bằng nghệ và một điểm cộng của phương pháp làm đẹp này là các nguyên liệu sử dụng hoàn toàn tự nhiên an toàn cho các mẹ và bé nên các mẹ tuyệt đối yên tâm nhé.

Top 3 bí quyết làm đẹp sau sinh bằng nghệ

  1. Làm đẹp sau sinh bằng rượu, gừng và nghệ tươi để lấy lại vóc dáng thời con gái

Với cách này thì thứ các mẹ cần chỉ là rượu và nghệ tươi.

Cách làm: Nghệ tươi, gừng tươi rửa sạch gọt vỏ rồi xay nhuyễn. Sử dụng 1 hũ thủy tinh to, cho nghệ và gừng đã xay vào hũ theo tỷ lệ 2:1 thêm rượu vào bình sao cho lượng rượu trong bình cao gấp đôi lượng nghệ và gừng có trong đó. Đậy kín nắp bình lại rồi đem hạ thổ. 

Lưu ý bạn nên thực hiện trước sinh 3 tháng để đảm bảo các dưỡng chất có trong nghệ được hòa tan và ngấm hết vào rượu.  Sauk hi sinh 10 ngày đối với các mẹ sinh thường và ít nhất là 1 tháng với các mẹ sinh mổ là có thể sử dụng rượu gừng nghệ để bôi lên bụng, đùi, các vùng cần xóa mờ xẹo thâm và giảm mỡ đồng thời massage nhẹ nhàng. Việc kết hợp nghệ gừng và rượu có tác dụng đốt nóng lượng mỡ thừa có trong cơ thể đồng thời nghệ giúp các tế bào da được tái tạo tốt nhất, phục hồi vùng da bị rạn và chữa lành sẹo. Thực hiện kiên trì mỗi ngày sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng và vòng eo thon gọn nhanh nhất.

  1. Mặt nạ nghệ và lòng đỏ trứng gà

Các mẹ có thể sử dụng cả nghệ tươi và tinh bột nghệ để làm mặt nạ dưỡng trắng da này nhé.

Cách làm: Dùng 1 củ nghệ tươi cạo sạch vỏ rồi xay nhuyễn hoặc 2 thìa café tinh bột nghệ sau đó trộn chung với lòng đỏ trứng gà tạo hỗn hợp sánh quyện.  Rửa mặt thật sach rồi đắp hỗn hợp đều lên mặt sau 20 phút rửa lại với nước ấm.  Thực hiện kiên trì 3 lần 1 tuần sau sinh để có được 1 làn da trắng hồng mịn màng, đánh bay nám tàn nhang các mẹ nhé.

  1. Làm đẹp sau sinh với nghệ và mật ong

Bạn muốn khỏe bên trong đẹp bên ngoài thì nghệ và mật ong là lựa chọn tối ưu cho bạn sau sinh đó ạ.

Uống nghệ và mật ong sau sinh sẽ giúp phụ nữ phục hồi tử cung nhanh hơn đồng thời giúp đẩy sản dịch ra ngoài nhanh nhất.

Cách làm:  Sau mỗi bữa ăn khoảng 30 phút bạn lấy 2 thìa café mật ong pha cùng nước ấm rồi thêm 1 thìa café tinh bột nghệ vào rồi uống. Thực hiện đều đặn mỗi ngày để giúp nuôi dưỡng, phục hồi cơ thể sau sinh một cách tốt nhất. Bạn cũng có thể sử dụng sữa ấm để pha thay nước cũng rất hiệu quả.

Mặt nạ dưỡng trắng da với nghệ và mật ong

Cách làm: Sử dụng 2 thìa café tinh bột nghệ hoặc 1 củ nghệ tươi cạo vỏ xay nhuyễn, trộn cùng 2 thìa café mật ong nguyên chất tạo hỗn hợp sánh mịn. Sauk hi rửa mặt thật sach và lau khô, bạn thoa đều hỗn hợp lên mặt, để khoảng 20 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm. Các tinh chất có trong nghệ và mật ong sẽ xóa mờ các vết thâm, nám và tàn nhang hiệu quả đồng thời đẩy lùi quá trình lão hóa da khiến da bạn trở nên căng mịn, trắng hồng rạng rỡ hơn. Thực hiện 3 lần 1 tuần để thu được hiệu quả tốt nhất.

Một số lưu ý khi làm đẹp sau sinh bằng nghệ:

  • Màu vàng của nghệ bám trên da rất khó rửa nên bạn có thể sử dụng sữa tươi không đường để rửa mặt sẽ rất hiệu quả
  • Sử dụng quần áo cũ để mặc khi làm đẹp với nghệ để tránh gây ố vàng trên quần áo.

 

Sản phẩm khác : máy tập chạy bộ điện, ghế mát xa toàn thân.