Top 8 cách để đẹp lung linh trong mắt các anh chàng mà không cần makeup

Ngày đăng 30/10/2019 21:35

Là con gái ai cũng mong muốn mình được xinh đẹp và quyến rũ hơn trong mắt các anh chàng. Nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thể trưng diện khuôn mặt mình với một lớp makeup đậm. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để tìm xem top 8 cách để đẹp lung linh trong mắt các anh chàng mà không cần son phấn là gì nhé!

Top 15 cách để đẹp cho bạn gái mà không cần trang điểm

Đối với bạn gái, chúng ta cần chăm sóc từ những thứ nhỏ nhất để trở nên xinh đẹp mỗi ngày trong mắt mọi người mà không cần phải dùng đến mỹ phẩm như son, phấn… Chỉ cần bạn thật kiên trì và áp dụng ngay 15 bí quyết cách để đẹp dưới đây chắc chắn bạn sẽ tự tin hơn và xinh đẹp hơn nhiều đấy.

  1. Chăm sóc cho mái tóc

Một mái tóc mượt và thơm chính là yếu tố khiến người đối diện có cảm tình với bạn. Dù là tóc thẳng hay một mái tóc tạo kiểu thì hãy luôn đảm bảo rằng bạn có một mái tóc sạch sẽ và thơm tho nhé. Đặc biệt đừng quên chăm sóc tóc thường xuyên với mặt nạ dành riêng cho tóc nhé. Mỗi tuần nên áp dụng 2 – 3 buổi để ủ tóc, bạn sẽ có được một mái tóc suôn mượt và bồng bềnh đấy.

  1. Làm cho lông mi dày và dài hơn

Để có một đôi lông mi dày và dài tự nhiên bạn có thể sử dụng hỗn hợp dầu hạnh nhân, thầu dầu, vừng và một ít vitamin E trộn thật đều rồi dùng cọ bôi lên lông mi để qua đêm. Chỉ cần kiên trì sử dụng trong vòng 1 tuần, bạn sẽ thấy kết quả thay đổi rõ rệt.

  1. Giữ đôi mắt long lanh và luôn sáng

Thường xuyên nhỏ thuốc mắt để bảo vệ đôi mắt của bạn luôn trong, sáng và long lanh.

  1. Loại bỏ mụn đầu đen trên da

Mụn đầu đen thường xuất hiện nhiều trên da mặt, đặc biệt là vùng mũi khiến bạn cảm thấy mất tự tin và khó chịu. Do đó hãy nhanh chóng loại bỏ những mụn đầu đen này bằng các phương pháp tự nhiên sau:

Trộn đều hỗn hợp sau: ½ thìa cà phê keo sữa và 1 ít bột than hoạt tính để tạo thành một hỗn hợp dạng sệt. Làm sạch da mặt và thoa hỗn hợp lên phần da bị mụn đầu đen, đợi mặt nạ khô sau 15 phút thì rửa lại với nước sạch.

  1. Dưỡng ẩm môi

Là một phụ nữ muốn xinh đẹp và quyến rũ thì tuyệt đối không được để đôi môi khô, bong tróc và nứt nẻ. Thường xuyên tẩy da chết cho môi và dưỡng ẩm môi để đôi môi luôn căng bóng và mềm mại.

  1. Chăm sóc da mặt

Để khuôn mặt của bạn trở nên rạng rỡ và tươi tắn, đừng quên sử dụng mặt nạ thiên nhiên và sử dụng kem dưỡng ẩm để giúp làn da của bạn mịn màng, căng bóng và trắng sáng nhé. Mặt nạ thiên nhiên bạn có thể sử dụng như: mật ong, nha đam, dầu dừa, bột nghệ…

Ngoài ra, bạn có thể áp dụng cách sau: đun sôi hỗn hợp 1 thìa canh thảo dược hoa cúc với 1 ít nước nóng, đun trong vòng 30 phút. Sau đó bạn rây và lọc lấy phần nước trong nhất thì trộn cùng 1 thìa cà phê mật ong. Uống nước này vào buổi sáng sẽ giúp làn da bạn tươi tắn và rạng rỡ hơn.

  1. Tẩy da chết thường xuyên cho da

Để có được một làn da sáng bóng và mịn màng thì tẩy da chết chính là việc làm không thể thiếu trong bước chăm sóc da này. Nha đam như một loại mỹ phẩm rất hữu ích trong việc làm trắng và tẩy da chết khi kết hợp cùng rượu.

Hãy chuẩn bị 100g nước ép nha đam cùng 3 thìa cà phê rượu, 3 thìa cà phê nước đun sôi, trộn đều và thoa mặt lên vùng da cần chăm sóc, sau 10 phút thì rửa lại với nước lạnh. Thực hiện cách này thường xuyên để có được làn da tươi sáng nhất.

  1. Làm trắng răng

Một trong những cách giúp bạn trở nên tự tin và xinh đẹp mà không cần make up đó chính là nụ cười của bạn. Đừng quên chăm sóc răng để có hàm răng trắng sáng và tự tin nhé.

Trên đây là top 8 cách để đẹp lung linh thu hút các anh chàng mà không cần make up. Còn chần chừ gì mà không thực hiện để giúp bạn tự tin và tỏa sáng chứ?

 

Sản phẩm khác : ghế massage, máy chạy bộ.