Top 5 cách uống để làm đẹp với tinh bột nghệ

Ngày đăng 04/10/2019 10:54

Bạn đã biết làm đẹp da bằng tinh bột nghệ, nhưng uống tinh bột nghệ để đẹp da thì bạn đã biết chưa? Sử dụng tinh bột nghệ để uống kết hợp cùng với đắp mặt chính là phương pháp hiệu quả nhất giúp làn da bạn đẹp từ sâu bên trong. Vì thế, bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 5 cách uống để làm đẹp với tinh bột nghệ, tham khảo và áp dụng ngay cho mình thôi nhé!

Uống tinh bột nghệ có những tác dụng gì?

Ngoài công dụng đắp mặt nạ, tinh bột nghệ còn được sử dụng bằng cách uống giúp trị bệnh và làm đẹp vô cùng hiệu quả.

Bạn muốn tăng cân, giảm cân, đẹp da, trị mụn … tinh bột nghệ đều có thể hỗ trợ giúp bạn loại bỏ những vấn đề trên. Uống tinh bột nghệ hàng ngày mang lại rất nhiều lợi ích:

  • Giúp ngăn ngừa các tế bào ung thư
  • Điều trị bệnh tiểu đường
  • Hỗ trợ và bảo vệ tim mạch, gan và các chứng bệnh về dạ dày…
  • Giúp điều hòa kinh nguyệt
  •  Làm đẹp da, tẩy sạch tế bào chết và ngăn ngừa lão hóa
  • Trị mụn trên da và loại bỏ các vết thâm do sẹo
  • Cải thiện sắc tố da giúp da trắng hồng, mịn màng
  • Hỗ trợ giảm cân, tăng cân nhanh chóng…

Uống tinh bột nghệ vào thời gian nào là tốt nhất?

Mỗi ngày nên uống 1 cốc nước ấm pha cùng 1 thìa tinh bột nghệ nguyên chất sẽ có tác dụng tốt cho cơ thể. Không chỉ bảo vệ được sức khỏe, hệ tiêu hóa khỏe mạnh mà làn da cũng được cải thiện trở nên hồng hào và trắng hơn.

Tuy nhiên, không phải uống lúc nào cũng đều có tác dụng tốt mà để phát huy tối đa hiệu quả thì chúng ta cần phải uống đúng cách. Uống trước bữa ăn hay sau bữa ăn, uống như thế nào để tăng cân, uống như thế nào để giảm cân…? Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cách uống để làm đẹp với tinh bột nghệ đúng cách, hãy lựa chọn cách uống tùy theo sở thích của bạn nhé.

  1. Uống tinh bột nghệ với mật ong giúp làm đẹp da

Mỗi ngày bạn chỉ cần một lượng nhỏ tinh bột nghệ cùng một chút mật ong cho dễ uống pha với nước ấm trước khi ăn cơm sẽ giúp bạn có một làn da đẹp.

Nhờ chất curcumin có trong nghệ giúp ngăn ngừa lão hóa, kháng viêm đồng thời mật ong là chất giúp nuôi dưỡng và tái tạo tế bào từ sâu bên trong giúp da căng bóng, mịn màng.

Sử dụng đều đặn thường xuyên bạn sẽ thấy làn da của mình được cải thiện một cách đáng kể đấy.

  1. Uống tinh bột nghệ với nước ấm

Nếu không thích mật ong bạn có thể sử dụng tinh bột nghệ pha cùng nước ấm. Cách làm này có tác dụng giúp cơ thể hấp thụ tốt các dưỡng chất có trong nghệ. 

Mỗi ngày bạn nên uống 2 lần vào sáng và tối với nước ấm ( dưới 40 độ ) là tốt nhất để có tác dụng hiệu quả.

  1. Uống tinh bột nghệ cùng sữa tươi

Uống tinh bột nghệ với sữa tươi sẽ giúp bạn không còn cảm thấy đắng hay vị hăng của nghệ. Chỉ cần hòa tan 2 thìa tinh bột nghệ cùng lượng sữa vừa phải và uống vào buổi sáng và tối là bạn đã giúp cho cơ thể được cung cấp dưỡng chất và cho làn da thêm đẹp rồi đó.

  1. Uống tinh bột nghệ để giảm cân

Nếu bạn muốn giảm cân hay đẹp da thì nên uống tinh bột nghệ vào khoảng 15 – 20 phút trước ăn và kết hợp cùng nước ấm để cơ thể hấp thụ tốt các dưỡng chất cần thiết trong nghệ.

  1. Uống tinh bột nghệ để tăng cân

Ngược lại với giảm cân, uống tinh bột nghệ với mục đích tăng cân thì bạn nên uống sau bữa ăn tầm 30 phút.

Trên đây là các cách uống để làm đẹp với tinh bột nghệ mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc để các bạn hiểu thêm về tinh bột nghệ không chỉ có tác dụng tốt cho sức khỏe, cân bằng nội tiết mà còn hỗ trợ chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp da dẻ hồng hào, tái tạo da mới, làm lành vết thương hiệu quả. Vì thế, hãy uống tinh bột nghệ thường xuyên và đúng cách để chăm sóc sức khỏe và làn da mình nhé.

 

Sản phẩm khác : máy chạy bộ, máy tập bụng.