Những điều cần biết về máy chạy bộ điện

Ngày đăng 20/01/2020 15:51

Chạy bộ với máy chạy bộ là điều đã trở nên quen thuộc với nhiều người. Tuy nhiên đối với những người lần đầu tiên sử dụng và muốn mua máy thì không phải ai cũng biết nên mua máy chạy bộ loại nào tốt và mang lại hiệu quả tập luyện cao nhất.

Dưới đây chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn nên chọn mua sản phẩm máy chạy bộ nào đang xuất hiện trên thị trường hiện nay.

Hiểu đúng về máy chạy bộ điện

nhung-dieu-can-biet-ve-may-chay-bo-dien

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại máy chạy bộ điện khác nhau; xét về chức năng thì có có hai loại máy chạy bộ điện chính đó chính là máy chạy bộ điện đơn năng và máy chạy bộ điện đa năng. Xét về thương hiệu thì có rất nhiều các thương hiệu máy chạy bộ điện nổi tiếng như  Daiviet Sport, Zasami…

Ưu điểm của máy chạy bộ điện đó chính là đơn giản và dễ sử dụng, phù hợp với các không gian tập luyện trong nhà. Không giới hạn người tập cũng như độ tuổi tập luyện. Với các thiết bị máy chạy bộ hiện đại được trang bị các chức năng hiện đại như phát nhạc, cảm biến, ghi nhận các thông số tập luyện. Hệ thống bảng điều khiển thông minh của máy cũng có thể giúp bạn hiển thị lượng calo tiêu thụ, nhịp tim, thời gian tập luyện.

nhung-dieu-can-biet-ve-may-chay-bo-dien-1

Máy chạy bộ trong nhà vẫn là lựa chọn hoàn hảo đối với những người thích hoạt động ngoài trời, vì máy bổ trợ người tập trong những thời điểm thời tiết không thuận lợi, giao thông tắc nghẽn.

Nên mua máy chạy bộ điện loại nào?

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều  loại máy chạy bộ điện khác nhau có những công dụng khác nhau, nhưng tùy vào điều kiện kinh tế của bạn để lựa chọn loại máy phù hợp.

nhung-dieu-can-biet-ve-may-chay-bo-dien-2

- Dòng máy chạy bộ điện đơn năng hay máy chạy cá nhân: Đây là dòng máy chạy bộ điện đơn giản, có chức năng tập trung chạy và đi bộ. Đa phần những loại máy này sẽ có giá dưới 10 - 12 triệu đồng nên nhiều người có thể dễ dàng mua để sử dụng.

- Loại máy thứ hai là máy chạy bộ điện đa năng cho cả gia đình. Thông thường loại máy chạy này thường có giá từ 13 - 18 triệu đồng. Đây là những loại máy có nhiều chế độ tập luyện và kết hợp rất nhiều những chức năng khác nhau, không chỉ có các chức năng chạy và đi bộ thông thường. 

nhung-dieu-can-biet-ve-may-chay-bo-dien-3

Máy chạy bộ đa năng này còn có  đĩa xoay eo, thảm trượt rộng, chế độ nghe nhạc, kết nối usb và blutooth, thích hợp cho nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

Ngoài hai dòng sản phẩm kể trên thì còn có một dòng máy chạy bộ điện trên 20 triệu, tuy nhiên do giá thành khá cao nên đa phần sản phẩm này được sử dụng tại các trung tâm thể thao, câu lạc bộ thể hình chuyên nghiệp.

nhung-dieu-can-biet-ve-may-chay-bo-dien-4

Như vậy, nếu bạn có nhu cầu tập luyện thông thường nên mua loại máy chạy bộ cá nhân, nếu có nhu cầu tập luyện cho cả gia đình nên mua loại máy chạy đa năng tích hợp nhiều chức năng,; và nếu muốn mua loại máy cho các câu lạc bộ thể hình chuyên nghiệp nên mua máy có giá thành cao hơn.

Trên đây là một số chia sẻ về Nên mua máy chạy bộ điện loại nào ? Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến mua máy chạy bộ, chọn máy chạy bộ... Hãy liên hệ với Daiviet Sport để được tư vấn cụ thể.

 

 

Tags : 7 sai lầm cần tránh khi mua máy chạy bộ, ưu nhược điểm khi mua máy chạy bộ.