Hướng dẫn nhận biết giày phủi Nike chính hãng

Ngày đăng 19/06/2019 19:57

Một trong những thương hiệu giày nổi tiếng về mẫu mã kiểu dáng cũng như chất lượng hàng đầu mà luôn được rất nhiều người ưa chuộng đó là Nike. Hãng giày luôn đi đầu, tiên phong trong lĩnh vực sản xuất giày thể thao trên toàn thế giới. 

Chính vì điều đó mà thương hiệu giày bóng đá Nike đã để lại ấn tượng rất tốt trong lòng người dùng. Dù là một vận động viên chuyên nghiệp hay chỉ là người nghiệp dư chơi bóng vì đam mê thì việc sở hữu cho mình một đôi giày Nike chính hãng cũng luôn là điều cần thiết. 

Tuy nhiên trên thị trường giày hiện tại đã xuất hiện rất nhiều giày Fake, nhái theo phong cách của Nike, khiến cho người mua khó lòng phân biệt rõ ràng giày Nike xịn chính hãng và giày giả. Để giúp tất cả mọi người luôn là những người tiêu dùng thông thái thì bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn các bạn cách để nhận biết giày Nike chuẩn chính hãng.

Tem mác và mã code UPC trên một đôi Nike hàng xịn

Trên mỗi đôi giày Nike chính hãng luôn được dán một nhãn tem đi cùng với giày. Tem của Nike được thiết kế nhỏ gọn, vuôn vắn với lớp chữ in mực rõ ràng sắc nét, hài hòa và luôn phủ một lớp chống bong chóc, mờ chữ. Điểm quan trọng trên mỗi chiếc tem đó chính là dòng mã code UPC riêng biệt cho từng đôi giày. 

Hướng dẫn nhận biết giày phủi Nike chính hãng

Các bạn hoàn toàn có thể kiểm tra dòng mã code này trực tiếp trên trang chủ của Nike để kiểm tra xem đôi giày đá bóng mà bạn đang cầm trên tay có phải sản phẩm chính hãng của Nike thật hay không. Hoặc các bạn cũng có thể sử dụng phần mềm hỗ trợ QR code để quét dòng mã UPC sẽ giúp thêm các thông tin về đôi giày mà bạn đang định mua.

Nếu quá trình kiểm tra giày, mà chúng ta phát hiện ra dấu hiệu nghi ngờ hoặc thông tin về phản hồi không đúng với đôi giày định mua thì hãy hết sức cẩn thận vì có thể đôi giày này là hàng fake.

Ngoài ra bên các kí tự in trên team luôn được thiết kế thẳng hàng từ logo Nike cho tới các con số, dấu chấm. Tem giày nike luôn có lớp chống nhiệt rất tốt nên nếu là đôi giày đá bóng chính hãng thì chúng ta hoàn toàn có thể dùng lửa hơ nhẹ để kiểm tra lớp tem giày này nhé.

Tinh tế trên từng đường kim mũi chỉ

Giày Nike chính hãng luôn được thiết kế rất chuẩn mực và tinh tế tới từng đường nét nhỏ nhất. Khi cầm đôi giày Nike real chúng ta có thể thấy đôi giày luôn được thiết kế không thừa không thiếu một chi tiết nào dù là nhỏ nhất. Chất liệu và lớp da giày luôn rất êm, mềm mượt tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Mùi keo giày đặc trưng

Đây là điểm đặc biệt mà chỉ có giày Nike chính hãng mới có đó là mùi keo giày thơm dịu rất đặc trưng. Nếu tham khảo kinh nghiệm của một người từng sử dụng giày Nike chính hãng thì việc phân biệt giày xịn và giày fake chỉ bằng cách sử dụng thính giác là hoàn toàn có thể.

Trên đây là những hướng dẫn một vài cách để giúp các bạn phân biệt các đặc điểm nổi bật về giày Nike chính hãng. Hãy luôn là người tiêu dùng thông thái tránh việc mua phải giày nhái giày kém chất lượng nhé.