Các phương pháp làm đẹp da nhờ massage mặt với nước mía

Ngày đăng 26/12/2019 15:06

Làm đẹp luôn là đề tài muôn thủa của chị em phụ nữ, trong xã hội hiện đại như hiện nay không chỉ hội chỉ em quan tâm đến làm đẹp mà cánh mày râu cũng rất chú trọng đến việc làm đẹp. Có rất nhiều cách làm đẹp các bộ phận trên cơ thể khác nhau nhưng da mặt luôn là ưu tiên hàng đầu của cả hai giới. 

cac-phuong-phap-lam-dep-da-nho-massage-mat-voi-nuoc-mia

Trong thời gian gần đây có một phương pháp làm đẹp khá mới mẻ và đang được mọi người áp dụng rộng rãi đó chính là làm đẹp da nhờ massage mặt với nước mía.

Các phương pháp làm đẹp da nhờ massage mặt với nước mía

Nước mía thì ai cũng biết, vì đây là thức uống giải khát quen thuộc và vô cùng bình dân mà đi đâu bạn cũng có thể tìm kiếm được những phương pháp làm đẹp da bằng các massage mặt bằng nước mía thì hẳn nhiều người còn chưa biết và thấy tò mò về phương pháp này. 

cac-phuong-phap-lam-dep-da-nho-massage-mat-voi-nuoc-mia-1

Thực ra trong nước mía và nước mía có rất nhiều các chất axit alpha hydroxy hay còn được biết đến với tên gọi là AHA một chất có thể ngăn chặn các triệu chứng sưng viên, ngăn ngừa mụn, giúp da căng bóng và giảm thiểu lão hóa.

Tẩy tế bào chết bằng nước mía

Massage tẩy tế bào chết với nước mía là phương pháp được sử dụng nhiều nhất và phổ biến nhất hiện nay. Nguyên liệu để làm hỗn hợp massage này gồm nước mía, cà phê và nửa quả chanh.

cac-phuong-phap-lam-dep-da-nho-massage-mat-voi-nuoc-mia-2

Cách làm hết sức đơn giản bạn chỉ cần chuẩn bị khoảng 3-4 thìa nước mía. 2 thìa nhỏ cà phê và 2-3 giọt nước chanh vắt sau đó trộn đều các nguyên liệu đã chuẩn bị thật đều với nhau sau đó bạn sẽ có một dung dịch hỗn hợp để tẩy da chết.  

Sau khi đã có dung dịch tẩy da chết từ nước mía, cà phê và chanh bạn cần rửa qua mặt với nước trước khi sử dụng. Sau đó dùng tay xoa đều hỗn hợp này lên mặt, mát-xa đều tất cả các vùng như  vùng trán, vùng mắt, xung quanh miệng và vùng cánh mũi để có hiệu quả tẩy da chết cao nhất.

cac-phuong-phap-lam-dep-da-nho-massage-mat-voi-nuoc-mia-3

 Massage đều như vậy từ 2-3 phút sau đó rửa sạch mặt lại với nước. Kiên trì với phương pháp tẩy da chết này đều đặn 3-4 lần có thể giúp da bạn được trẻ hóa, trở nên căng bóng và tràn đầy sức sống hơn.

Làm trắng da và ngăn ngừa lão hóa da với phương pháp massage với nước mía và tinh bột nghệ

AHA trong nước mía kết hợp với tinh bột nghệ từ lâu đã được biết đến là một trong những thần dược làm đẹp da  sẽ giúp bạn tạo ra một hỗn hợp làm đẹp da thần kỳ không chỉ làm da trắng hồng nên trông thấy mà còn giúp bạn trẻ hóa lại làn da xỉn màu của mình.

cac-phuong-phap-lam-dep-da-nho-massage-mat-voi-nuoc-mia-4

Cách làm:  2 thìa nước mía tương ứng với khoảng 50mml-750mml nước mía và 2 thìa vừa phải tinh bột nghệ. Trộn đều 2 nguyên liệu với nhau để có một dụng dịch sột sệt vừa phải. 

Cách sử dụng: Rửa sạch mặt với nước sau đó dùng tay xoa đều hỗn hợp lên mặt. Massage tất cả các vị trí trên mặt, đặc biệt là các vùng khóe mắt, vùng miệng và cằm nơi thường xuyên có da xỉn màu và thường xuất hiện các nếp nhăn. Massage theo chiều kim đồng hồ từ trong ra ngoài và từ trái sang phải. Massage và thực hiện phương pháp này thường xuyên để có hiệu quả làm đẹp da tốt nhất.

cac-phuong-phap-lam-dep-da-nho-massage-mat-voi-nuoc-mia-5

Hy vọng với hai phương pháp làm đẹp da bằng phương phát massage da mặt với nước mía trên đã cung cấp cho bạn nhiều kiến thức làm đẹp bổ ích giúp bạn có thêm kiến thức làm đẹp thú vị. 

 

Tags : mua ghế massage gia đình liệu có đúng đắn, sử dụng ghế massage cho người tim mạch.