Địa điểm bán Máy tập đi bộ trên không ngoài trời

Ngày đăng 22/07/2019 14:43

Địa điểm bán Máy tập đi bộ trên không ngoài trời

Từ trước đến nay đi bộ luôn được xem là môn thể thao đơn giản nhưng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, giúp tăng cường tuần hoàn máu, tăng cường sự dẻo dai cho đôi chân, phòng ngừa bệnh tim mạch và nhiều bệnh nguy hiểm khác.

Ngày nay có rất nhiều hình thức đi bộ: Đi bộ ngoài trời, sử dụng máy đi bộ chuyên dụng trong phòng gym, sử dụng máy chạy bộ điện hoặc máy chạy bộ cơ tại nhà, sử dụng máy tập đi bộ trên không ngoài trời.

Máy tập đi bộ trên không ngoài trời được lắp đặt phổ biến ở các khu chức năng chuyên về máy tập công viên, bên cạnh nhiều thiết bị thể thao ngoài trời khác như xe đạp tập, xà đơn, xà kép, xoay eo ngoài trời... Và nếu bạn đang tìm kiếm 1 Địa điểm bán Máy tập đi bộ trên không ngoài trời uy tín - chất lượng thì hãy tham khảo thông tin dưới đây nhé.

Hiểu về Máy tập đi bộ trên không ngoài trời

Máy tập đi bộ trên không ngoài trời được thiết kế cho các bài tập đi bộ, chạy bộ. Cách sử dụng khá đơn giản, người dùng đứng 2 chân lên 2 bàn đạp, tay bám vào thanh ngang phía trước. Đưa 1 chân về trước, trong khi chân còn lại trượt về sau, sau đó đổi chân. Lặp lại động tác kết hợp với hít thở nhịp nhàng. 

Cũng giống như chạy bộ bình thường, trước khi tập luyện với Máy tập đi bộ trên không ngoài trời các bạn nên khởi động kỹ đề phòng tránh nguy cơ gặp chấn thương trong quá trình tập luyện. Trong các khu lắp đặt dụng cụ ngoài trời cũng có thiết bị khởi động các bạn có thể sử dụng ngay các dụng cụ này.

Khi chạy bạn nên thời gian tập ra làm 3. Trong đó 1/3 thời gian đầu tiên nên chạy với tốc độ chậm để cơ thể có thể thích nghi; 1/3 thời gian tiếp theo tăng tốc độ lên cao để đốt năng lượng nhiều hơn; Ở 1/3 thời gian cuối cùng các bạn giảm tốc độ (nhưng vẫn nhanh hơn 13 thời gian ban đầu), sau đó chậm dần trước khi ngừng hẳn, không nên dừng đột ngột.

dung-cu-tap-ngoai-troi

Khi tập luyện nên mặc trang phục thấm hút mồ hôi tốt, không lùng thùng.

Sau khi tập đạp xe các bạn có thể chuyển sang sử dụng các thiết bị khác như tập bụng với ghế cong, xoay tay với bàn xoay tập khí công dưỡng sinh, massage chân hoặc massage lưng với thiết bị massage đứng và ngồi.
Địa điểm bán Máy tập đi bộ trên không ngoài trời

Khi có nhu cầu mua và tìm địa điểm bán Máy tập đi bộ trên không ngoài trời các bạn có thể liên hệ với Daiviet Sport - 1 trong những thương hiệu tiên phong trong việc cung cấp thiết bị thể thao ngoài trời ở Việt Nam.

Sản phẩm của công ty bao gồm rất nhiều loại thiết bị thể thao ngoài trời, máy tập công viên khác nhau. Riêng về máy đi bộ trên không có thể kể đến Máy đi bộ trên không đơn DV-002A; Máy tập đi bộ trên không đôi DV-0102 cung cấp vị trí cho 2 người tập cùng lúc; Máy đi bộ trên không ba DV-0102B cung cấp vị trí cho ba người tập cùng lúc.

DV 0102B

Không chỉ tập luyện tăng cường sức khỏe mà trong quá trình thể dục thể thao người dùng còn có thể trao đổi kinh nghiệm, chuyện gia đình, công việc từ đó giúp thư giãn tinh thần và cởi mở hơn.

Các sản phẩm Máy tập đi bộ trên không ngoài trời cũng như thiết bị thể thao ngoài trời của Daiviet Sport đều được làm từ thép chịu lực chuyên dụng rất dày và phủ sơn tĩnh điện dày, vừa bền màu, bảo vệ sản phẩm trước tác động mài mòn của mưa nắng, lại thân thiện với môi trường.

Khi có nhu cầu mua Máy tập đi bộ trên không ngoài trời, Quý khách vui lòng liên hệ:

ĐẠI VIỆT SPORT HÀ NỘI

Số 125 Vũ Tông Phan - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
02462.605.567 - 097 2854 384

ĐẠI VIỆT SPORT HỒ CHÍ MINH

Số 40528 - Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.24, Q.Bình Thạnh
02838.997.977 - 0386.724.343

ĐẠI VIỆT SPORT ĐÀ NẴNG

220A Đường Hải Phòng Phường Tân Chính, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng (cách ga Đà nẵng 150m)
0987.899.943 - 02366.517.888

ĐẠI VIỆT SPORT HẢI PHÒNG

Số 385 Đà Nẵng, P.Đông Hải I, Q.Hải An, Hải Phòng
02253.609.111
 

 

Sản phẩm khác : bán máy tập chạy bộ, bán đai lưng tập thể hình.