Bí quyết giảm mỡ đùi trong đơn giản nhưng hiệu quả

Ngày đăng 28/07/2022 10:51

Sở hữu một đôi chân thon gọn mà săn chắc là mong ước của bất cứ ai, đặc biệt là chị em phụ nữ. Tuy nhiên, mỡ đùi trong lại rất “cứng đầu”, khó giảm hơn so với mỡ ở các vùng cơ thể khác.

giam-mo-dui-trong

Nội dung dưới đây sẽ chia sẻ với các bạn Bí quyết giảm mỡ đùi trong hiệu quả mà bền vững nhé.

Bí quyết giảm mỡ đùi trong hiệu quả

Xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp

Muốn giảm được mỡ điều kiện tiên quyết chính là điều chỉnh chế độ ăn uống cho phù hợp. Các bạn cần giảm lượng calo nạp vào trong cơ thể để không tạo thành mỡ thừa. Lượng calo trong ngày nên được tính toán để không cao hơn lượng tiêu hao do các hoạt động trong ngày và luyện tập thể dục.

che-do-dinh-duong-giam-mo-dui-trong

Các bạn nên giảm đường và tinh bột trong thực đơn hàng ngày, tăng cường rau củ quả để bổ sung vitamin, khoáng chất, tăng cường chất xơ. Đối với chất béo các bạn không nên loại bỏ hoàn toàn, mà nên ưu tiên sử dụng các loại dầu thực vật và chất béo tốt từ cá.

Ngoài ra các bạn cũng nên hạn chế rượu bia, khi vào trong cơ thể gan của chúng ta không tiêu hóa được sẽ chuyển thành mỡ thừa.

Tập thể dục thể thao thường xuyên

Thể dục thể thao không chỉ mang lại sức khỏe mà còn giúp đốt cháy năng lượng, ngăn ngừa mỡ thừa hình thành và tích tụ.

Nhảy dây: Bài tập này kết hợp các chuyển động nhẹp nhàng của chân – tay – đùi – bụng, do đó giảm mỡ thừa ở các vùng này nhanh chóng. Chỉ 20 phút tập nhảy dây mỗi ngày bạn sẽ có được đôi chân thon thả, duyên dáng.

tap-luyen-giam-mo-dui-trong

Chạy bộ: Đây là bài tập lý tưởng cho những người bị thừa cân, béo phì. Phương pháp luyện tập đơn giản lại không gây mệt mỏi quá mức. Sự di chuyển của chân, kết hợp với tay đánh nhịp và hơi thở nhịp nhàng không chỉ giúp đánh bay mỡ đùi mà còn cải thiện tim mạch, hô hấp, mang tới giấc ngủ ngon.

Tập tạ: Các bài tập với tạ tay hoặc giàn tạ đa năng mang đến cho bạn một đôi chân rắn chắc, vòng mông cũng được cải thiện.

Ngồi một chân: Người tập đứng, tang bằng vai và hướng về trước, từ từ nhấc 1 chân lên khỏi mặt đất, đẩy hông ra sau và hạ người xuống càng thấp càng tốt. Giữ tư thế trong vài giây rồi trở về tư thế ban đầu, đổi chân.

Sau khi thực hiện các bài tập chúng ta có thể kết hợp với massage đùi để tăng cường hiệu quả luyện tập. Hiện nay trên các loại ghế massage hiện đại được trang bị hệ thống nhiệt nóng, có tác dụng làm giãn mạch, tăng tuần hoàn máu. Khi được kết hợp với khả năng xoa bóp bấm huyệt của túi khí và con lăn cũng có tác dụng giảm được lượng mỡ thừa nhất định. Massage còn giúp thư giãn cơ, tinh thần thoải mái hơn.

Trên đây là một số chia sẻ về Bí quyết giảm mỡ đùi trong. Mong rằng qua các thông tin trong bài viết giúp các bạn hiểu hơn về cách giảm mỡ hiệu quả, từ đó áp dụng vào trong cuộc sống hàng ngày, sở hữu một cơ thể khỏe mạnh, cân đối, giúp tự tin và thành công hơn trong cuộc sống !

Đại Việt Sport là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các thiết bị tập luyện thể dục thể thao trong nhà và ngoài trời, thiết bị chăm sóc sức khỏe, phục hồi chức năng với chất lượng hàng đầu trên thị trường. Giảm mỡ vùng đùi trong dễ dàng hơn bao giờ hết với máy tập gym.