5 Phút bấm huyệt hàng ngày giúp tăng cường sính lý ở nam giới

Ngày đăng 17/07/2020 09:55

Tin liên quan

Tình trạng yếu sinh lý là tình trạng khá phổ biến thường xảy ra ở đàn ông từ 40 tuổi trở lên. Tuy nhiên ngày nay căn bệnh này đã trở nên phổ biến hơn không chỉ ở đàn ông mà còn xuất hiện cả ở phụ nữ. Căn bệnh yếu sinh lý thường có biểu hiện không còn ham muốn đối với việc quan hệ với người khác giới. 

5-phut-bam-huyet-hang-ngay-giup-tang-cuong-sinh-ly-o-nam-gioi

5 Phút bấm huyệt hàng ngày giúp tăng cường sinh lý ở nam giới

Thông thường khi điều trị, bệnh nhân cần kết hợp rất nhiều phương pháp điều trị như dùng thuốc, châm cứu,…. Tuy nhiên hiện nay, rất nhiều người đã chọn chữa bệnh yếu sinh lý nhờ phương pháp massage bấm huyệt giúp bổ thận, điều hòa cơ thể, chữa các bệnh về yếu sinh lý rất hiệu quả và an toàn.

5-phut-bam-huyet-hang-ngay-giup-tang-cuong-sinh-ly-o-nam-gioi-1

Thực hiện các bài xoa bóp đều đặn mỗi ngày theo hướng dẫn có thể hỗ trợ điều trị bệnh yếu sinh lý cho cả nam và nữ rất hiệu quả. Người bệnh có thể kết hợp các bài xoa bóp với chế độ sinh hoạt và ăn uống lành mạnh để quá trình trị bệnh được diễn ra nhanh chóng hơn.

Đầu tiên, ta thực hiện xoa bóp huyệt Dũng tuyền. Huyệt này nằm ở vị trí lõm dưới gan bàn chân. Từ ngón chân giữa và ngón chân thứ hai đo về phía lòng bàn chân khoảng 2 đốt ngón tay là vị trí huyệt. Xoa bóp huyệt Dũng tuyền có thể giúp phục hồi khí lực, bổ gan và thận, kích thích chức năng sinh lý. Để xoa bóp huyệt, ta đặt bàn lòng bàn chân lên đầu gối, dùng ngón tay cai ấn giữu vào vị trí huyệt trong khoảng 2-3 phút rồi thả tay ra. Thực hiện động tác tương tự với chân còn lại. 

5-phut-bam-huyet-hang-ngay-giup-tang-cuong-sinh-ly-o-nam-gioi-2

Tiếp theo ta có thể bấm huyệt Quan nguyên. Huyệt này nằm ở đường giữa bụng dưới, từ rốn đo xuống dưới 3 đốt ngón tay là vị trí huyệt. Huyệt này được sử dụng rất nhiều trong việc điều hoà khí huyết, bổ thận, kích thích máu lưu thông, lợi tiểu,…

Khi thực hiện động tác này, người bệnh nên ngồi thẳng lưng hoặc nằm thẳng, thư giãn cơ thể và thở đều. Sau đó dùng ngón tay cái ấn giữu huyệt trong khoảng từ 2-3 phút đến khi cảm thấy hơi căng tức thì dừng lại. Lặp lại động tác đều đặn mỗi ngày sẽ mang lại hiểu quả nhanh chóng và như mong đợi.

5-phut-bam-huyet-hang-ngay-giup-tang-cuong-sinh-ly-o-nam-gioi-3

Tiếp đến là huyệt Khí hải. Huyệt này cũng nằm trên đường giữa bụng dưới như huyệt Quan nguyên, tuy nhiên huyệt này chỉ đo dưới rốn 1,5-2 đốt ngón tay. Ta thực hiện đọng tác này với tư thế tương tự khi xoa bóp huyệt Quan nguyên. Người bệnh dùng ngón tay đặt trên vị trí huyệt, sau đó thực hiện động tác day ấn và xoa bóp trong khoảng 1 phút đến khi thấy vị trí huyệt hơi căng tức thì thả tay ra.

Tiếp theo ta bấm huyệt Thái khê. Huyệt này nằm ở chỗ lõm phía bờ sau của mắt cả chân. Huyệt Thái khê có liên kết với thận, vì vậy rất có ích trong việc chữa các bệnh về yếu sinh lý. Đặt bàn chân lên đầu gối, sau đó thực hiện ấn giữ huyệt trong khoảng 2-3 phút rồi thả tay ra. Thực hiện động tác tương tự với chân còn lại.

5-phut-bam-huyet-hang-ngay-giup-tang-cuong-sinh-ly-o-nam-gioi-4

Phương pháp massage bấm huyệt được nhiều người lựa chọn nhờ sự đơn giản, an toàn mà nó mang lại. Người bệnh có thể tự thực hiện các bài bấm huyệt tại nhà, đối với những vị trí huyệt khó tự xoa bóp, người bệnh có thể nhờ những người thân thiết trong gia đình hỗ trợ. Bạn cũng có thể sử dụng ghế massage tại nhà để thư giãn, tại tâm lý thoải mái khi nhập cuộc!

 

Tags : Thiết bị tập công viên, máy tập cơ bụng.