5 động tác cho bạn sở hữu đôi cân thon gọn

Ngày đăng 12/01/2016 04:59

Đại Việt Sport - Nếu bạn muốn có 1 đôi chân thon gọn, hãy đổi thay nếp tập luyện. Một cách hiệu quả là thực hành các bài tập để kích hoạt cơ tứ đầu, cơ đùi sau, cơ bắp chân và cơ mông. Khi giảm cân cho đôi chân, bạn cần phải giảm trọng lượng thân thể, và tập tành cường độ cao các bài tập dành cho chân và vận dụng một chế độ ăn uống thăng bằng lành mạnh.  

1. Đông tác 1

Đứng thẳng, hai chân dang rộng hơn vai. Hai tay cầm tạ song song trước mặt. Từ từ cong đầu gối cho đến khi tạo thành 1 góc 90 độ. Giữ lưng và ngực thẳng. Nhún người và từ từ trở về vị trí ban đầu. Lặp lại 20 lần.

Xem thêm : Luyện tập thể dục với máy chạy bộ đa năng giúp bạn có một giấc ngủ ngon.

2. Động tác 2

Bước chân phải lên phía trước. Hai tay cầm tạ đưa sang ngang. Từ từ cong đầu gối phải thành 1 góc 90 độ. Nhún người và từ từ quay trở lại vị trí ban đầu. Đổi bên. Lặp lại 20 lần. Bài tập cho đôi chân thon - 1

3. Động tác 3

Đứng thẳng mở chân sang ngang rộng hơn vai. Từ từ cong đầu gối cho đến khi tạo thành 1 góc 90 độ. Nỗ lực khôn xiết bật nhảy lên nhất có thể. Lặp lại bài tập 20 lần.

Tham khảo: MÁY CHẠY BỘ ĐIỆN ĐA NĂNG DV 1818 sự tuyển lựa mới hoàn hảo cho mỗi gia đình.

4. Động tác 4

Đặt 1 cái ghế ở sau lưng. Đứng thẳng, đặt chân phải trên ghế. Dang tay sang ngang để giữ cân bằng. Từ từ cong đầu gối chân trái thành 1 góc 90 độ. Nhún người và từ từ quay trở lại vị trí ban đầu. Đổi bên. Lặp lại 20 lần cho mỗi bên.

5. Động tác 5

 Chạy bộ hoặc đạp xe đạp 4-5 ngày/tuần trong khoảng 30 phút. Bài tập này rất tốt cho tim mạch. Tìm hiểu thêm :  Bạn đang băn khoăn về máy chạy bộ giá rẻ liệu có tốt không???   Nên luyện tập 2 lần/tuần. Bao gồm các bài tập làm giảm trọng lượng cơ tứ đầu, cơ đùi sau, cơ bắp chuối và cơ mông. Mỗi bộ bài tập phải được lặp lại 25 lần.  

Bài viết khác